Pháp luật

Dụ bé gái nhận quà từ thiện để hãm hại

Đối tượng vờ rủ bé gái đi nhận quà từ thiện để hiếp dâm nhưng bị nạn nhân chống cự quyết liệt nên phải buông bé gái ra bỏ chạy.

Đối tượng bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi là Vũ Văn Mạnh (31 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, ngày 25/8, Mạnh điều khiển xe máy đi tìm những bé gái để dụ dỗ quan hệ tình dục.

Tại cổng Trung tâm y tế huyện Đạ Tẻh, Vũ Văn Mạnh gặp một bé gái, sau khi giả vờ hỏi đường, đối tượng này dụ dỗ bé gái lên xe nhưng bị từ chối.

Sau đó, Mạnh đến địa bàn xã Hương Lâm, phát hiện 3 bé gái đang chơi trước sân một căn nhà. Đối tượng này vào gặp bé gái sinh năm 2005 là con của ông P.V.K (ngụ xã Hương Lâm, huyện Đạ Tẻh) nói là có đoàn từ thiện tới phát quà rồi dụ dỗ chở nạn nhân đi nhận. Tin là thật, con gái ông K đã ngoan ngoãn lên xe để Vũ Văn Mạnh chở đi.

Chở bé gái đi tới đoạn đường vắng trên đỉnh dốc Mạ Ơi (xã Hương Lâm), Mạnh cưỡng hiếp nạn nhân nhưng bị nạn nhân chống cự, cắn mạnh vào tay Mạnh, đồng thời la lớn cầu cứu, khiến đối tượng này phải lên xe bỏ chạy. Ngay sau đó ông K, bố cháu bé đã đến Công an huyện Đạ Tẻh để trình báo.

Cơ quan công an sau đó đã mời Mạnh lên làm việc và đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Mở rộng điều tra vụ án, Công an huyện Đạ Tẻh còn phát hiện, trước đây Vũ Văn Mạnh đã thực hiện một vụ hiếp dâm khác với một bé gái 12 tuổi trên địa bàn.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP