Tin Hà Tĩnh

Độc đáo bộ ảnh cưới cô dâu chú rể quê Hà Tĩnh mặc áo Đoàn thanh niên

Không chọn trang phục truyền thống như những cặp đôi khác, cô dâu Kim Oanh và chú rể Song Hào chọn trang phục áo Đoàn để lưu lại kỷ niệm trước ngày “về chung một nhà”.

Nhân vật chính của bộ ảnh là chú rể Nguyễn Song Hào (sinh năm 1988) hiện đang là Bí thư Đoàn xã Kỳ Sơn (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) và cô dâu Đặng Kim Oanh (sinh năm 1993), giáo viên công tác tại trường THCS Kỳ Sơn.

Cặp đôi quen nhau trong những lần sinh hoạt Đoàn ở xã nhà giữa Đoàn xã và Liên đội trường. Chính sự hòa đồng, cởi mở dễ giao tiếp, luôn quan tâm đến mọi người của chú rể đã khiến trái tim cô dâu Kim Oanh rung động.

Trong tình yêu Kim Oanh quan niệm: “Chuyện tình cảm không thể nói trước được điều gì”. Kim Oanh từng có thời gian dài gần như khóa chặt cửa trái tim không muốn cho ai tiếp xúc thế nhưng chú rể chính là người đã đến và nhẹ nhàng mở cánh cửa tình yêu.

Theo anh Ngọc Quý, bạn thân thiết với cô dâu chú rể thì chú rể Song Hào là một cán bộ Đoàn mẫu mực, luôn dành hết tình yêu cho Đoàn nên ngay cả ảnh cưới cũng mong muốn mang tình yêu với Đoàn vào.

“Với mình mình thấy thật sự đây là một cặp đôi thiên duyên tiền định, sinh ra đã để dành cho nhau rồi”, anh Quý chia sẻ.

Bộ ảnh do anh Ngọc Quý trực tiếp thực hiện cho cặp đôi tại đập Đá Quại, một hồ nước gắn với tuổi thơ của cả hai.

Được biết, ngoài công tác Đoàn, chú rể Song Hào còn hoạt bát cởi mở nên thường xuyên đảm nhận vai trò MC các chương trình lớn nhỏ ở địa phương.

Theo thông tin cặp đôi chia sẻ, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 24/2 (Âm lịch) tới tại thôn Mỹ Lạc.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP