Giáo dục - Đào tạo

Đoàn công tác TƯ thăm và làm việc tại Trường TH Cẩm Quang

Đoàn công tác của BQL mô hình Trường học mới Trung ương ( Bộ GD & ĐT ) và Đài Báo Trung ương thăm và làm việc tại Trường Tiểu học Cẩm Quang

hatinh24h

Thực hiện Công văn số 316 ngày 6/10/2014 của Bộ GD&ĐT về việc cử 4 Đoàn cán bộ công tác của Ban QL mô hình VNEN Trung ương, các Phóng viên Đài truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo GD&TĐ đi thực tế và tham quan các mô hình VNEN trong toàn quốc. Chiều ngày 15/10/2014 đoàn đã đến làm việc tại trường Tiểu học Cẩm Quang.

Thành phần của Đoàn gồm Ông Đặng Tự Ân – Chuyên viên trưởng của BQL dự án VNEN TW, bà Cao Kim Yến- Trưởng ban truyền thông của dự án, bà Phạm Cẩm Nhung –Đài TH Việt Nam cùng 4 phóng viên khác của Đài Tiếng nói VN và Báo GD&TĐ. Tiếp đoàn về phía Sở GD&ĐT Hà Tĩnh có Bà Nguyễn Thị Hải Lý – Phó GĐ phụ trách bậc Tiểu học, Ông Dương Văn Lâm – Phó TP Tiểu học Sở GD&ĐT. Về phía Phòng GD&ĐT Cẩm Xuyên có Bà Nguyễn Thị Xuân Hoàng– Phó trưởng Phòng, bà Nguyễn Thị Thị Thủy Nguyệt – Chuyên viên cùng các thành viên khác. Lãnh đạo Xã Cẩm Quang có Ông Nguyễn Văn Thịnh – Bí thư Đảng ủy, Ông Nguyễn Văn Đức đại diện Hội cha mẹ HS. Toàn thể BGH, Hội đồng SP và các em Học sinh trường Tiểu học Cẩm Quang.

Sau khi tham quan tất cả các lớp học, dự 2 tiết dạy của các cô giáo, phỏng vấn tại lớp các học sinh về các hoạt động toàn diện của mô hình Trường học mới VNEN. Đoàn đã quay phim chụp ảnh ghi hình các hoạt động thực tế của giáo viên và học sinh trên lớp. Đoàn nghe Hiệu trưởng báo cáo về tình hình nhà trường, phỏng vấn Giáo viên học sinh tiêu biểu để nắm bắt kết quả thực tế đã đạt được của nhà trường trong thời gian qua. Sau đó đoàn đã có buổi tọa đàm tại văn phòng nhà trường trao đổi đối thoại tháo gỡ những khó khăn trở ngại của giáo viên trực tiếp dạy các lớp VNEN. Thông qua buổi tọa đàm các giáo viên đã được đối thoại hết sức cởi mở tháo gỡ khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy học trong thời gian sắp tới.

Chuyến làm việc đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho Đoàn về kết quả đã đạt được của học sinh giáo viên nhà trường và triển vọng khả thi của mô hình VNEN trong tiến trình thực hiện đổi mới toàn diện căn bản về GD&ĐT mà chúng ta sắp thực hiện theo tinh thần NQ của BCH Trung ương Đảng.

Theo Hoàng Lan – HT Trường TH Cẩm Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP