Giải trí

Đinh Hiền Anh và chồng Thứ trưởng tận hưởng Valentine lãng mạn

Ca sĩ Đinh Hiền Anh khoe được chồng Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải đưa đi xem phim dịp Valentine. Người đẹp cảm nhận tình yêu của họ còn lãng mạn và ngọt ngào hơn cả socola.

Sau đám cưới đầu tháng 12/2018, ca sĩ Đinh Hiền Anh thường xuyên khoe cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giản dị nhưng cũng không kém phần lãng mạn bên Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải. Ảnh: Ngôi sao.

Mới đây, người đẹp 41 tuổi không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đăng bức ảnh nắm tay vị Thứ trưởng 58 tuổi, khoe được chồng đưa đi xem phim dịp Valentine sau lời mời hết sức lãng mạn: “Đi xem phim vợ nhé”.

Chia sẻ của nữ ca sĩ 7X khiến bạn bè trên Facebook phải xuýt xoa trước hành động lãng mạn như đôi tình nhân trẻ của Đinh Hiền Anh và chồng Thứ trưởng.

Đáp lại những lời khen của bạn bè, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh tiết lộ về người chồng của mình: "Chếch choáng với bạn ấy...Lãng mạn cực luôn".

Trước đó, nữ ca sĩ không giấu diếm chuyện tình cảm khi đăng tải khá nhiều khoảnh khắc thú vị bên người chồng hơn 17 tuổi và hết lời khen ngợi ông xã của mình.

Cô cho biết, tình yêu đến một cách chân thật thì sẽ không có khoảng cách tuổi tác giai cấp và địa vị.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh từng chia sẻ, hai vợ chồng cô sống giản dị. Chồng luôn là người ủng hộ cô trong sự nghiệp

Chồng Thứ trưởng của Đinh Hiền Anh thể hiện sự quan tâm và lãng mạn khi xách túi cho vợ trong chuyến du lịch.

Đinh Hiền Anh từng hạnh phúc bật mí: "Anh ấy luôn xách túi cho vợ, thường vuốt tóc vợ". Ảnh: FBNV.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP