Giáo dục

Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 10 có thai

Liên quan đến vụ thầy giáo Nguyễn Văn Chính, 55 tuổi, giáo viên dạy Toán bị tố làm học sinh lớp 10 có bầu, đại diện sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang cho biết, đã chỉ đạo trường đình chỉ công tác thầy giáo này, để tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Ninh Thành Viên, Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang cho biết, sau khi nhận được báo cáo của trường THPT Sóc Sơn, thị trấn Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo trường đình chỉ công tác với thầy Nguyễn Văn Chính để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, trong đơn tường trình ông Chính gửi ban Giám hiệu trường THPT Sóc Sơn và các cơ quan chức năng, ông Chính viết: “Nguyên vào ngày 28/4/2018, tôi có dạy môn Toán lớp 10 cho em Th.. Trong quá trình giảng dạy, em Th. có nảy sinh tình cảm với tôi qua tin nhắn tin nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nhe thầy".

Sau tin nhắn nói trên, ông Chính nhắn tin cảm ơn Th. Sau đó, Th. tiếp tục nhắn tin qua lại cho ông Chính, rồi rủ nhau cùng đi ăn uống.

Trường THPT Sóc Sơn nơi thầy Chính công tác.

Sau lần đi ăn uống này, ông Chính và Th. tiếp tục nhắn tin cho nhau. Và, cũng sau lần đi ăn này, thầy giáo cho rằng tình cảm thầy trò trở nên khăng khít hơn, dẫn tới quan hệ tình dục.

Từ tháng 5/2018, ông Chính và Th. bắt đầu có quan hệ tình dục. Đến tháng 12/2018 thì Th. mang thai và xử lý tại phòng khám Đa khoa trên đường Nguyễn Trung Trực, TP.Rạch Giá, Kiên giang với chi phí 27 triệu đồng", ông Chính viết.

Sau khi gia đình Th. phát hiện sự việc, đã làm đơn tố cáo ông Chính có hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi (tính tại thời điểm tháng 5/2018).

Hiện, sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang đang phối hợp với cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ, xử lý hình sự ông Nguyễn Văn Chính.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP