Tin trong nước

Điều tra vụ nữ sinh đi đường bị nhóm ‘biến thái’ sàm sỡ và rạch đùi

Đang trên đường tới nhà bạn, cô nữ sinh 19 tuổi bất ngờ bị 3 thanh niên đi trên 1 xe máy chạy theo áp sát giở trò sàm sỡ, còn lấy dao rạch đùi.

Theo thông tin ban đầu, cô gái bị nạn là Gia H. (SN 1996), ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM. Trước đó, khoảng 20h, ngày 10/2, H. chạy xe máy mang đồ qua nhà một người bạn ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

H. đang lưu thông trên đường Lê Quang Định (quận Bình Thạnh, TP.HCM) thì xuất hiện 3 thanh niên đi trên một xe máy bám theo H. Mặc dù khá lo lắng, H. vẫn cố giữ bình tĩnh, điều khiển xe chạy nhanh hơn và cách một quãng khá xa nhóm thanh niên kia.

Nhưng được một đoạn, 3 thanh niên đột ngột rú ga áp sát. “Một người đưa tay bóp vào mông của tôi, người kia cầm vật nhọn rạch 3 nhát vào đùi phải và một nhát vào tay”, H. hoang mang kể lại.

Những vết rạch mà bọn biến thái đã ra tay với H.

Khi bị nhóm thanh niên sàm sỡ và rạch đùi, H. đã hoảng loạn, không tài nào mở miệng kêu cứu, chỉ biết tăng ga cắm đầu chạy. Được thêm một đoạn, nhìn thấy một cơ sở nha khoa đông người, H. tấp xe vào. Ba đối tượng thấy nhiều người cũng đã bỏ chạy.

Sau đó, H. gọi điện cho bạn ra đón và đưa về nhà. Vụ việc được H. trình báo cơ quan công an để lực lượng chức năng sớm tìm ra nhóm đối tượng và xử lý.

Vẫn trong trạng thái sợ hãi, H. cho biết, sau sự việc, cô vẫn chưa thể lấy lại tinh thần. Một phần, vết thương đau nhức nhưng phần lớn là bị ám ảnh bởi hành vi của nhóm đối tượng kia.

H. cho biết, bình thường, vào tầm 20h, H. cũng thường đến nhà bạn. Đường phố còn nhộn nhịp, H. không nghĩ rằng những kẻ rạch đùi lại dám ra tay. Nhưng, sự việc lần này cũng khiến H. phải thay đổi suy nghĩ đó.

Cô gái trẻ cũng cho rằng, từ vụ việc của mình, các bạn nữ khác cần cẩn thận hơn khi ra đường. Tuyệt đối, các bạn nữ cần ăn mặc kín đáo, hạn chế tối đa việc đi một mình. Vào ban đêm, ai không có việc cần thiết thì không nên ra ngoài, nếu đi nên có người đi cùng.

Lê Thu K., bạn của H., cho biết: “Khi nghe H. gọi điện báo tin bị ngã, em vội vàng chạy xe đến nơi, trong bụng nghĩ chắc H. bị nhẹ nên vẫn gọi điện cho mình được nên khá yên tâm. Nhưng đến nơi, khi biết H. bị bọn xấu rạch đùi, sàm sỡ, em lạnh hết tay chân, nghĩ đến đoạn đường mình đi, có đâu lại cũng bị bọn nó làm như H. Chở H. về nhà, em còn run hơn cả bạn ấy. Hi vọng công an sớm tìm ra nhóm thanh niên biến thái kia để tụi em yên tâm khi ra đường. Chứ như giờ, cứ nơm nớp lo nghĩ là bọn chúng đang nấp đâu đó theo dõi mình, em không muốn ra đường luôn.”

Hiện Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã tiếp nhận thông tin từ Gia H. và đang điều tra làm rõ.

Tô Hương Sen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP