Cộng đồng mạng

Điểm danh những 'cô gái vàng trong làng thả thính' được giới trẻ trầm trồ thán phục

Midu, Trần Thanh Tâm và Thanh Nga Bento là những cô nàng nhận được nhiều quan tâm từ phía dân mạng vì tài thả thính 'siêu cao thủ'.

Midu

Midu là một trong những mỹ nhân làng giải trí được nhiều người yêu mến và quan tâm. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo, cô nàng còn khiến dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ với sự nghiệp thành công và cuộc sống sang chảnh xoay quanh đồ hiệu. Sau mối tình tan vỡ gây nhiều tiếc nuối với thiếu gia Phan Thành, hiện tại cô nàng đang tận hưởng cuộc sống “độc thân vui tính”.

Trên mạng xã hội, Midu khiến dân tình chú ý khi thường xuyên chia sẻ nhiều caption “ẩn ý” tình cảm. Thậm chí, khi góp mặt trong các chương trình truyền hình, người đẹp cũng không ngần ngại buông lời mật ngọt cho bạn chơi, đồng nghiệp. Từ đây, nhiều khán giả gọi Midu là “gương mặt vàng trong làng thả thính”.

Midu từng “thả thính” Hồ Quang Hiếu trên sóng truyền hình.

Midu cũng tích cực thả tim Quốc Trường trên mạng xã hội.

Dàn “nam thần” được cô nàng “rắc thính” phải kể đến như: Hồ Quang Hiếu, Anh Đức, Trần Anh Huy hay Quốc Trường… Vì vậy, người hâm mộ hy vọng rằng Midu sẽ sớm tìm được “bến đỗ cuộc đời” sau thời gian dài chăm chỉ “thả thính”.

Thái Thị Thanh Nga

Khoảng một năm trước, Thái Thị Thanh Nga hay Nga Bento được đông đảo dân mạng biết đến với clip “review mực Bento và bánh Nhật” hài hước. Sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, thời gian gần đây, cô bạn lại tiếp tục gây bão với những dòng trạng thái “thả thính” cực chất.

Thanh Nga được dân tình hài hước gọi với biệt danh “tổng thính miền Trung”.

Có thể thấy, dù vẻ bề ngoài không nổi bật nhưng biểu cảm, cách nói chuyện, dùng từ của Thanh Nga lại khá lạ và hài hước. Vẫn là mô-típ thơ quen thuộc nhưng khi đăng kèm ảnh bản thân, bài đăng của Thanh Nga lại nhận về nhiều lượt thích và chia sẻ từ phía cư dân mạng.

Hiện tại, Thanh Nga sở hữu một lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Chỉ tính riêng Instagram, Nga Bento đã có tới gần 40 nghìn lượt follow - một con số khá lớn với một người không hoạt động trong giới giải trí.

Trần Thanh Tâm

Thời gian trước, hotgirl Trần Thanh Tâm nổi lên như một hiện tượng bởi các clip “thả thính” cực “ngọt”. Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, cách nói chuyện như “rót mật” vào tai của cô nàng cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đến hiện tại, câu nói tạo thành trend của Thanh Tâm là: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ cần cậu cơ” hầu như xuất hiện trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau khi nổi tiếng, Thanh Tâm bất ngờ vướng phải khá nhiều thị phi. “Liên hoàn” lùm xùm phải kể đến như lộ nhan sắc thật kém xinh và mới đây nhất là phát ngôn gây sốc liên quan đến chuyện học hành.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP