Cộng đồng mạng

Bất ngờ với gia cảnh ít ai biết của 'cô gái vàng trong làng thả thính' Thanh Nga Bento

'Thánh thả thính' Thanh Nga Bento lần đầu hé lộ về cuộc sống vất vả của mình khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

"Thánh thả thính" Thanh Nga Bento lần đầu hé lộ về cuộc sống vất vả của mình khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Thái Thị Thanh Nga (biệt danh Thanh Nga Bento đến từ Đà Nẵng), nổi lên nhờ clip "review mực Bento và bánh Nhật" cách đây 1 năm. Mặc dù không sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng nhờ cách nói chuyện nhấn nhá, dùng từ hài hước - Thanh Nga Bento được ví là hiện tượng mạng có tính giải trí cực cao.

Thanh Nga Bento với những câu thả thính đi vào lòng người.

Sau đó, cô nàng còn gây chú ý với hàng loạt câu "thả thính" đi vào lòng người. Dù đó chỉ là những dòng đi mượn trên mạng nhưng đã vào tay Thanh Nga thì lập tức được dân tình chia sẻ "điên đảo".

Kể từ đó, trang cá nhân của Thanh Nga nhanh chóng nhận được nhiều lượt theo dõi.

Thu về lượt follow "khủng", hiện tượng đến từ Đà Nẵng nhanh chóng nhận được nhiều đơn quảng cáo để kiếm thêm thu nhập mặc dù chỉ mới 15 tuổi.

Với độ hot ấy, nhiều người nghĩ Thanh Nga cũng phải có cuộc sống khá khẩm lắm. Thế nhưng mới đây, một đoạn clip có nội dung "Sự thật về Thanh Nga Bento sau những video trên mạng" đã khiến nhiều người bất ngờ.

Gia cảnh khốn khó của Thanh Nga.

Theo đó, trong đoạn clip, Nga đang ngồi cùng bố mẹ trong căn phòng chật chội với một chiếc đệm dùng làm giường nằm. Mẹ Nga cho biết, bố của cô đau ốm và không còn khả năng lao động. Vì thế mà mọi công việc, kinh tế gia đình đều do một mình mẹ Nga gánh vác.

Mỗi ngày mẹ Nga đều phải dậy từ 4h sáng ra chợ bán rau, mỗi mớ lời được 1.000 đồng. Bởi vậy mà việc Thanh Nga nổi tiếng trên mạng xã hội và nhận PR cho các cửa hàng, shop online cũng là một cách phụ giúp mẹ trang trải kinh tế và phần nào giúp gia đình cô bớt khó khăn hơn.

Góc "làm việc" của Thanh Nga.

Những tiết lộ về hoàn cảnh khó khăn của gia đình Thanh Nga nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn. Ngay dưới clip, rất nhiều người đã để lại bình luận động viên cô.

- "Chúc gia đình bạn mạnh khỏe, bé vậy mà đã biết kiếm tiền phụ mẹ rồi nè".

- "Chúc bạn sẽ vững bước và thành công, giờ mới biết cuộc sống gia đình của bạn, thương bạn nhiều".

- "Bé Nga Bento rất giỏi, cố lên em nha".

Về phần mình, cô bạn cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ: "Hy vọng là sau khi biết được một chút về gia đình Nga, mọi người vẫn sẽ mãi mãi ủng hộ Nga. Nga cũng sẽ cố gắng ra thật nhiều video hay và ý nghĩa, nỗ lực thật nhiều vì đam mê. Cảm ơn tất cả mọi người và yêu mọi người nhiều lắm ạ".

Bên cạnh đó, Thanh Nga cũng chia sẻ gia đình luôn là động lực để bản thân không ngừng cố gắng. Thời gian sắp tới, cô hy vọng sẽ nhận được nhiều lời quảng cáo sản phẩm hơn để phụ giúp mẹ vơi bớt khó khăn.

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP