Cộng đồng mạng

Cà khịa nhầm người, hot girl “bắp cần bơ” bị dằn mặt cực chát

Mặc dù đã giải thích là không có ý cà khịa ai, nhưng hot girl "bắp cần bơ" vẫn bị Trần Đức Bo đăng trạng thái gay gắt: "Bị chửi ngóc đầu lên không nổi mà thích kiếm chuyện".

Mới đây, trong một livestream, khi bị chê là "dẹo", hot girl "bắp cần bơ" đã ngay lập tức nhại lại giọng hiện tượng mạng xã hội Trần Đức Bo. Điều này khiến bản thân người bị nhắc đến là dân mạng không khỏi khó chịu.

Trên trang cá nhân của mình, Trần Đức Bo không ngần ngại đăng đàn trạng thái chỉ trích hot girl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm, thậm chí sử dụng một số từ ngữ khá thô tục, biểu lộ phản ứng gay gắt khi bị gọi tên.

Trần Đức Bo cho rằng bản thân Trần Thanh Tâm đang bị chỉ trích không ngóc đầu lên được mà còn thích đi kiếm chuyện với người khác.

Ngay lập tức, Thanh Tâm đã đăng đàn giải thích rằng bản thân không có ý cà khịa ai, mọi việc chỉ là hiểu lầm đáng tiếc. Bản thân cô nàng rất yêu mến Đức Bo.

Mặc kệ những lời giải thích của Thanh Tâm, Trần Đức Bo cho biết bài viết của anh đã bị ai đó báo cáo nên buộc phải xóa, chính bởi vậy anh chàng sẽ tiếp tục livestream để nói về việc này.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng bày tỏ sự ủng hộ đối với Đức Bo, cho rằng nên làm cho "ra ngô ra khoai" việc này.

"Cứ đi cà khịa hết người nọ đến người kia bảo sao mà bị chửi. Cái giọng nói với cái mặt nhìn là không ưa nổi", "Đụng vào anh Bo là chết rồi, không thể hiểu nổi hot girl kiểu gì" - Dân mạng gay gắt bình luận.

Kể từ khi nổi tiếng nhờ clip "thả thính" cực ngọt "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ", hot girl Trần Thanh Tâm liên tục vướng phải những rùm beng không đáng có.

Dường như cô nàng rất thích tự tạo phốt để được mọi người chú ý, cứ vài ba ngày lại "vạ miệng" một lần để dân mạng vào chỉ trích.

Trước đó, Thanh Tâm từng cho rằng chỉ có con gái mới lên mạng xã hội "sân si" với cô nàng vì ghen tỵ nhan sắc.

Không dừng lại ở đó, khi bị tố kém xinh, hot girl cho hay bản thân bị người khác... hãm hại bằng cách sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để kéo mặt cô nàng to ra.

Cô nàng cũng từng lấy chuyện tự tử ra để xin lỗi khi liên tục bị chỉ trích nhưng vẫn bị cộng đồng mạng quay lưng.

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP