Thế giới

Đĩa bay nghi ngoài trái đất tấn công tới tấp phản lực Mỹ

Hình ảnh quay chậm và hiển thị cận cảnh còn cho thấy, vật thể lạ có hình dáng rất giống đĩa bay. Đồng thời, sau khi vượt qua chiếc máy bay phản lực, nó còn biến mất không dấu vết khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. EP ngày 20-3 cho hay.

Đoạn video quay lại cảnh một vật thể bay lạ có hình dáng giống vật thể bay không xác định UFO đang cố gắng bám sát và tấn công chiếc máy bay phản lực trên bầu trời Mỹ khiến nhiều người xem cảm thấy hoang mang.

Vật thể lạ trông giống đĩa bay cố gắng tấn công chiếc máy bay phản lực.

Hiện tại, các nhà chức trách đang phối hợp với giới khoa học để phân tích đoạn video nhằm đưa ra kết luận chính xác nhất.

Được biết, cảnh tượng vật thể bay lạ có hình dáng giống UFO cố gắng bám sát và tấn công chiếc máy bay phản lực kể trên được ghi lại tại thị trấn Lincoln thuộc bang New Hampshire, Mỹ. Trong đoạn video này, vật thể bay lạ đã cho thấy tốc độ đáng sợ của nó khi dễ dàng “vượt mặt” chiếc máy bay phản lực sau vài giây ngắn ngủi.

Trước đó, khi đang bay trên bầu trời và xả những luồng khói trắng khi chiếc máy bay phản lực này đã bị vật thể lạ giống UFO bám theo. Thậm chí, nó còn cố gắng dừng lại ít giây nhằm tấn công chiếc máy bay rồi bỏ đi mất hút.

Tác giả: Minh NG

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP