Xã hội

Đi chăn bò, phát hiện thi thể phụ nữ đã phân hủy

Trong lúc chăn bò, người dân ở Quảng Ngãi hốt hoảng phát hiện một thi thể đã phân hủy mạnh. Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ sự việc.

Sáng 17/8, ông Võ Văn Đồng - Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, người dân địa phương phát hiện một thi thể đã phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 16/8, một người dân ở thôn Bàu Chuốc, xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn đi chăn bò thì phát hiện một thi thể đã phân hủy. Bước đầu xác định thi thể là nữ giới, cao khoảng 1m45, mặc áo thun ngắn tay màu nâu và quần jeans màu xanh.

Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ.


Tử thi được phát hiện nằm sát hàng rào của một doanh nghiệp. Do khuôn viên rộng lớn, doanh nghiệp ít nhân viên, khu vực này lại khá vắng vẻ nên đến nay mới có người phát hiện sự việc.

Danh tính và nguyên nhân cái chết của người phụ nữ đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hơn 10 ngày trước, thi thể một người phụ nữ cháy đen cũng được phát hiện trong khu vực bụi rậm thuộc phường Lê Hồng Phong (TP Quảng Ngãi). Nạn nhân được xác định là bà L.T.M. (52 tuổi). Hiện trường vụ việc chỉ cách phòng trọ nơi gia đình bà M. tạm trú khoảng vài trăm mét. Kết quả điều tra sau đó cho thấy bà M. tự thiêu.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP