Cuộc sống

Đi bắt gian chồng chị bạn thân, nào ngờ vợ chứng kiến một cảnh tượng khủng khiếp, từ đó vén màn bí mật cay đắng giấu kín từ lâu

Hai người đợi chờ mòn mỏi, hơn 2 tiếng sau mới kẻ tội đồ vừa hú hí với nhân tình trong khách sạn mới xuất hiện. Song khi nhìn rõ bóng dáng kẻ đó, cả Ly và chị Thao đều sững sờ!

"Ly ơi, đi ra đây với chị. Chị vừa định vị được lão chồng chị ở khách sạn. Đau quá Ly ạ, lão bảo với chị là đi gặp bạn bàn công chuyện làm ăn đấy...", tiếng chị Thao vang lên ở đầu dây bên kia, vừa hốt hoảng vừa nghẹn ngào.

Ly giật thót. Chồng chị Thao với chồng cô chơi với nhau, nên cô với chị cũng khá thân thiết. Bình thường thấy chồng chị hiền lành, thương vợ yêu con, sao tự dưng lại đổ đốn ra thế này? Vừa nghĩ Ly vừa vâng dạ rồi nhanh chóng phi xe đến đón chị ấy.

"Chị cài định vị vào máy chồng lúc nào thế?", Ly hỏi chị Thao. Chị thở hắt ra: "Mới cài thôi em ạ. Nghe mấy bà đồng nghiệp chỗ chị mách đấy. Chị cứ cài xem, ai cũng bảo lão nhà chị hiền, nhưng giết nhầm còn hơn bỏ sót. Ngờ đâu vừa cài đã bắt được ngay rồi. Em bảo, kiểu này chắc chúng nó cặp với nhau từ bao giờ rồi mà chị không biết ấy chứ!".

Hai chị em tới khách sạn trên định vị báo. Vì không biết chồng chị ở phòng nào, trong khi chị gọi bao nhiêu cuộc anh ta vẫn chẳng nghe máy. Hai chị em đành phục ở ngoài cửa chờ đôi tình nhân ấy ra vậy. Nhìn vẻ mặt khổ sở của chị Thao, Ly cũng nhói lòng. Nếu cô rơi vào tình cảnh này, không biết cô sẽ thế nào nữa.

Ảnh minh họa

Hai người đợi chờ mòn mỏi, hơn 2 tiếng sau mới kẻ tội đồ vừa hú hí với nhân tình trong khách sạn mới xuất hiện. Song khi nhìn rõ bóng dáng kẻ đó, cả Ly và chị Thao đều sững sờ! Đó không phải chồng chị ấy, mà lại chính là chồng Ly!

Chồng Ly cũng vừa hay nhìn thấy 2 người bọn cô. Ba người đang 6 mắt nhìn nhau thì một cô ả vũ trang kín mít, láo liên từ khách sạn bước ra. Thấy chồng Ly và hai chị em cô đứng đó, còn kinh hãi đến run rẩy. Thôi đúng rồi, chính cô ả là người vừa chung phòng với chồng Ly!

Cuối cùng, 4 người kéo nhau ra ngoài quán cafe "nói chuyện phải quấy". Qua đấu tranh khai thác, chồng Ly khai nhận có quan hệ với cô ả kia, nhưng là "mới lần đầu". Ly cười gằn, lần thứ bao nhiêu thì cô đi đâu để kiểm chứng đây?

Còn tại sao chồng cô lại xuất hiện ở đây, thay vì chồng chị Thao, thì là vì thế này. Lúc trước chồng chị Thao quả thực đi gặp bạn, lớ ngớ thế nào chồng Ly cũng nhập hội. Rượu chè no say, chồng chị sang bên nội chơi và đánh giấc ở đó. Còn chồng Ly thì men rượu vào cảm xúc dâng trào liền hẹn gặp bồ nhí. Mấu chốt là, lúc đứng dậy chồng Ly đã cầm nhầm điện thoại của chồng chị Thao, vì 2 chiếc giống hệt nhau. Chồng cô trước khi vào khách sạn còn tống điện thoại ở cốp xe để cấm ai làm phiền, đâm không biết bản thân cầm nhầm điện thoại. Thành ra cục diện mới diễn biến thành thế này.

Ly trong lòng cay đắng vô cùng. Người chồng mình luôn tin tưởng, thật sự đã lừa dối mình bao lâu nay. Mà anh ta giấu giếm kĩ càng, lại ít liên lạc với bồ, cho nên cô chả hề hay biết. Nếu không có chuyện trùng hợp đến không tưởng của ngày hôm nay, cô vẫn sẽ bị che mắt. Cuối cùng, đi bắt gian chồng chị bạn thân, lại hóa thành bắt quả tang chồng mình ngoại tình!

Tác giả: Giang Phạm

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bắt gian , bạn thân , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP