Pháp luật

Đến nhà dân thu tiền quỹ, phó trưởng thôn nhìn khe cửa tá hỏa phát hiện người phụ nữ tử vong trên giường

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tạm giữ người chồng của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra vụ án.

Đại diện UBND xã Tuấn Đạo, huyện Sơn Động, Bắc Giang xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ chết người bất thường. Nạn nhân là Nguyễn Thị H. (SN 1962).

Theo báo Giao Thông, khoảng 10h ngày 8/9, ông Nguyễn Văn H. - Phó Trưởng thôn kiêm Công an viên thôn Linh Phú, xã Tuấn Đạo đến nhà ông Nguyễn Văn N. (SN 1956, chồng nạn nhân H.) để thu tiền quỹ.

Sau nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có điều bất thường, ông H. đã đi theo lối sau nhà, nhìn qua khe cửa thấy bà Nguyễn Thị H. nằm bất động trên giường.

Sau đó, ông H. cùng ông N. kiểm tra, phát hiện bà H. đãtử vong với nhiều vết thương ở cổ.

Ông Nguyễn Văn N.bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra cái chết của bà H. Ảnh: Báo điện tử Bắc Giang

Theo báo điện tử Bắc Giang, nghi ngờ bà H. bị sát hại, ông H. nhanh chóng gọi điện trình báo Công an xã Tuấn Đạo và triển khai một số biện pháp nhằm bảo vệ hiện trường.

Được biết, từ năm 1998 đến nay, ông N. bị liệt nửa người do tai biến nặng. Các con của ông N. đều đã lập gia đình nên ở riêng hoặc đi làm ăn xa.

Bà H. là vợ thứ hai của ông N. có với nhau 4 người con; người vợ đầu đã mất. Sau khi nghỉ trông trẻ thuê, bà H. về ở hẳn với chồng.

Qua bước đầu xác định, ông N là người có liên quan hoặc nhân chứng của vụ việc, do đó, ông N. đã bị lực lượng công an tạm giữ để phục vụ lấy lời khai điều tra nhưng hiện ông này có dấu hiệu không tỉnh táo, chưa thể hợp tác với cơ quan công an.

Hiện tại, Công an xã Tuấn Đạo và Công an huyện Sơn Động đã tạm giữ ông Nguyên để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP