Giải trí

Đạo diễn 'Cua lại vợ bầu' kết hôn với bạn gái 9X sau 4 năm yêu

Sau 4 năm hẹn hò, đạo diễn Nhất Trung quyết định góp gạo thổi cơm chung cùng bạn gái Ngọc Huyền. Hôn lễ của hai người được tổ chức vào ngày 31/5.

Đạo diễn Nhất Trung được biết tới với vai trò thành viên nhóm nhạc AXN. Sau đó, anh chuyển sang làm nhạc sĩ, quản lý ca sĩ. Anh là người đứng sau thành công của ca sĩ Minh Hằng, Tim, Lưu Chí Vỹ…

3 năm qua, Nhất Trung theo đuổi con đường sản xuất phim điện ảnh. Những bộ phim của anh đạo diễn, sản xuất đa số có doanh thu phòng vé tốt như 49 ngày, Bệnh viện ma, Nắng, Vú em tập sự, Hoán đổi và gần đây là Cua lại vợ bầu thu 191 tỷ đồng.

Nhất Trung và bạn gái tổ chức đám cưới vào cuối tháng 5.

Tháng 4 vừa qua, Nhất Trung và bạn gái 9X sang Pháp chụp ảnh cưới. Đạo diễn sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái tại khách sạn sang trọng ở quận 1, TP.HCM vào ngày 31/5.

Nhất Trung chia sẻ: "Hôn nhân dựa trên tình yêu, sự thấu hiểu, sự chung thủy. Tôi và Ngọc Huyền đã có 4 năm gắn bó, trải qua không ít sóng gió, đủ hiểu nhau để sẵn sàng xây dựng gia đình".

Anh cho biết vị hôn thê sinh năm 1993, làm việc ở lĩnh vực thiết kế thời trang. Cả hai quen biết nhau trong thời gian Nhất Trung quay phim 49 Ngày phần 1 tại Đà Lạt.

“Cô ấy là em của một người anh trong đoàn phim. Chúng tôi gặp nhau, nảy sinh tình cảm trong một lần cô ấy tới Đà Lạt cùng anh trai. Trong 4 năm yêu, không ít lần chúng tôi giận hờn, chia tay", anh nói.

Nhất Trung thừa nhận mình thuộc tuýp người của gia đình, không đặt nặng việc chọn người vợ phải giàu có, xinh đẹp hay quá nổi tiếng. Điều anh thích nhất ở vợ sắp cưới là nấu ăn ngon, biết chu toàn việc gia đình, yêu thương mọi người.

Cặp đôi chụp ảnh cưới ở Pháp vào tháng 4 vừa qua.

Làm phim ảnh, công việc liên quan đến nhiều người nổi tiếng song Nhất Trung khẳng định thích cuộc sống bình dị, không hào nhoáng. "Tôi quen đứng sau ống kính, sau thành công của người khác nên ngại sự ồn ào. Ngọc Huyền hiểu điều đó mới chấp nhận kết hôn với tôi", anh chia sẻ.

Lễ cưới của đạo diễn sinh năm 1982 và bạn gái dự kiến có sự tham gia đông đảo của dàn sao Việt từng hợp tác với anh trong âm nhạc, phim ảnh như Trấn Thành, Hari Won, Trường Giang, Nhã Phương, Tiến Luật, Thu Trang...

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP