Giải trí

Đặng Thu Thảo đón năm mới bên con gái

Hoa hậu Việt Nam 2012 tận hưởng khoảnh khắc giao thừa bên ông xã Trung Tín và bé Sophie.

Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh lần đầu đón năm mới sau khi làm mẹ. Cô và chồng - doanh nhân Trung Tín - diện trang phục đồng điệu trong khi bé Sophie mặc áo hồng - màu bé thích nhất. Sophie hiện chín tháng tuổi. Nhiều nghệ sĩ như nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ Lệ Quyên... gửi lời chúc sức khỏe và một năm viên mãn đến gia đình hoa hậu.

Vợ chồng Đặng Thu Thảo bên con gái.

Cách đây vài ngày, Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ khoảnh khắc con gái quây quần bên các hộp quà Giáng sinh. Gần đây, cô cởi mở hơn trong việc đăng ảnh rõ mặt con. Người đẹp Bạc Liêu cho biết bé thích nghe nhạc và hóng chuyện xung quanh. Ngoài những khi giả vờ khóc để được mẹ bế, Sophie ngoan, dễ ăn dễ ngủ.

Hoa hậu kể cô là người cầu toàn, luôn muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Ngoài học hỏi kinh nghiệm từ những người chị đi trước, cô còn nghiên cứu sách vở, quan sát, tìm hiểu rồi làm quen với sự thay đổi của con từng ngày. Thu Thảo từng chịu áp lực những tháng đầu sau sinh khi phải tập làm quen với điều nhiều mới mẻ. Tuy nhiên, với cô, từng khoảnh khắc được bên con là hạnh phúc nhất.

Hoa hậu Việt Nam 2012 cởi mở hơn trong việc đăng ảnh rõ mặt con khi bé lớn nhất.

Ngoài thời gian bên con, cô dành vài giờ để tập thể dục, chăm sóc bản thân. Cô ít nhận lời đi sự kiện vì không muốn xa con gái. Chương trình gần đây nhất cô tham dự là show thời trang của Đỗ Mạnh Cường ngày 27/12 vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn được bạn bè khen ngợi vì vẫn duy trì sắc vóc như thời son rỗi.

Đây là năm thứ hai Hoa hậu Việt Nam 2012 đón năm mới bên chồng. Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức đám cưới hồi tháng 10/2017, sau ba năm hẹn hò. Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn với chức danh tổng giám đốc. Năm 2015, Trung Tín lọt vào Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Tác giả: Tam Kỳ

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Đặng Thu Thảo , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP