Thể thao

Dân mạng kêu gọi bình chọn đưa Công Vinh vào lịch sử Asian Cup

Trước nguy cơ bị loại khỏi vòng bán kết giải "Bàn thắng đẹp nhất qua lịch sử các kỳ AFC Asian Cup", cộng đồng hâm mộ Công Vinh đang kêu gọi bình chọn cho cựu tiền đạo.

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tổ chức bình chọn "Bàn thắng đẹp nhất qua lịch sử các kỳ AFC Asian Cup". Thể lệ của giải thưởng lần này là các bàn thắng sẽ được chia theo cặp, dựa vào số bình chọn trên trang chính thức.

Hiện, bàn thắng của cựu tiền đạo Lê Công Vinh ghi vào ngày 8/7/2007 vào lưới UAE đang đứng sau pha lập công của cầu thủ Widodo Putra, Indonesia.

Hiện bàn thắng của Công Vinh đang bị dẫn trước bởi cầu thủ Widodo Putra, Indonesia.


Đây được xem là vòng bán kết của danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất qua lịch sử các kỳ AFC Asian Cup". Trước đó, tại vòng tứ kết, Công Vinh đã chiến thắng áp đảo bàn thắng của Alexander Geynrikh, Uzbekistan.

Hiện số lượt bình chọn cho Công Vinh chiếm 43%. Vì vậy, trên nhiều hội nhóm Facebook, cộng đồng người hâm mộ đang kêu gọi dồn hết phiếu bầu cho nam cầu thủ người Việt.

Theo thể lệ của chương trình, đúng 13h ngày 16/9, kết quả bình chọn sẽ được quyết định.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thủy Tiên, vợ Công Vinh cũng kêu gọi bình chọn cho chồng. "Vote cho chồng tôi với, năn nỉ luôn đó. Cảm ơn nhiều lắm luôn. Nay vì chồng, tôi làm anh hùng bàn phím một lần", Thủy Tiên viết trên trang cá nhân.

Bài viết của vợ Công Vinh nhận được hơn 16.000 lượt thích, 900 bình luận. Phần lớn ý kiến cho rằng Widodo Putra là một đối thủ nặng ký bởi cộng đồng sử dụng Internet tại Indonesia đông áp đảo so với Việt Nam. Hiện, số người dùng Internet của quốc gia này đạt hơn 171 triệu, gần gấp 3 lần con số 60 triệu người dùng Internet Việt Nam.

Tác giả: Trọng Hưng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP