Giải trí

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng từng thuê người phá két sắt của con trai

Theo tiết lộ mới nhất từ quản lý cũ: Mr Đàm từng nhiều lần bị xã hội đen bao vây xiết nợ. Anh cũng phải đau đớn chứng kiến cảnh mẹ ruột thuê người đến phá két sắt lấy tiền khi đang lưu diễn ở Mỹ.

Những ngày gần đây, câu chuyện ‘Ông hoàng nhạc Việt’ livestream nói về người mẹ nợ nần và khoản tiền 20 tỷ phải trả trong suốt thời gian qua khiến khán giả vô cùng đồng cảm. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến trái chiều về hành động ‘vạch áo cho kẻ xem lưng’ hay ‘chưa tròn chữ hiếu’ và ‘đạo làm con’ của Mr Đàm. Giữa bối cảnh lùm xùm ấy, người bạn thân cũng là quản lý cũ của Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ lên tiếng. Những tiết lộ của bà xung quanh sự việc khiến người hâm mộ hiểu thêm về những áp lực Mr Đàm đã phải trải qua và lý do anh buộc phải đăng đàn ‘tố cáo’ mẹ.

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng từng thuê người phá két sắt của con trai
B.M – Quản lý truyền thông cũ của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những chi tiết ‘sốc’ về gia đình anh.

Trong một status khá dài, tài khoản facebook B.M chia sẻ: Người này từng ghé thăm gia đình Đàm Vĩnh Hưng và tận mắt chứng kiến gần hai mươi người chủ nợ của mẹ anh tới nhà. Mr Đàm cầm trên tay nắm giấy nợ để giải quyết những rắc rối dùm mẹ ruột. Chị cũng cho biết, ‘Ông hoàng nhạc Việt’ thường xuyên bị xã hội đen mang giấy nợ tới tận nơi biểu diễn để đòi thanh toán. Sự việc lặp lại nhiều lần khiến Mr Đàm chìm đắm trong ức chế và áp lực.

Chưa dừng lại ở đó, khi Đàm Vĩnh Hưng đi lưu diễn tại Mỹ, mẹ anh đã cho người tới nhà phá két sắt. Mất tiền nhưng vẫn chưa yên, Đàm vẫn ngạt thở trong đống nợ – lãi chồng chất mà chưa trả được khoản này, khoản khác đà ùn ùn kéo tới. Việc Đàm Vĩnh Hưng lên facebook nói về mẹ là do anh quá ‘đau’ khi phải chứng kiến người thân mà mình tin tưởng phản bội – chứ không phải ‘tiếc tiền’ như dư luận rèm pha, đồn đoán.

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng từng thuê người phá két sắt của con trai
Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng từng thuê người đến phá két sắt khi con trai đang đi lưu diễn.

Quản lý cũ của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm: Mr Đàm là một người đa nhân cách, khéo léo và hoạt ngôn. Anh thường đeo ‘cái mặt nạ thái độ’ để người ngoài cảm thấy ‘phản cảm’ là vì hoàn cảnh buộc anh phải như vậy. Đó là cách ‘Ông hoàng nhạc Việt’ đối diện với thế giới nhưng cũng khiến anh nhận lại không ít ánh nhìn thiếu thiện cảm, những ghét bỏ và thị phi từ dư luận. Người này cũng cho rằng, cách hành xử của Mr Đàm trong tình huống này rất đáng được cảm thông. Đây là giải pháp duy nhất giúp anh giải quyết ‘khối u lâu năm’ luôn dằn vặt và đè nặng trong lòng.

Lam Trà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP