Pháp luật

Đâm chết người trong quán nhậu vì bị chửi

Khi thấy nhóm khách gây sự với mình, Cường đã cùng nhân viên của quán tìm dao truy đuổi và chém khiến 2 người thương vong.

Ngày 7/12, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết đã bắt Nguyễn Minh Cường (26 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi Giết người. Ngoài ra, cơ quan Công an cũng đưa một số đối tượng là nhân viên quán nhậu về trụ sở để điều tra, làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích.

Nguyễn Minh Cường (ảnh trên) và quán nhậu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CAND

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 20 giờ ngày 5/12, anh Nguyễn Minh Lợi (25 tuổi, ngụ quận 8) và anh Nguyễn Thanh Sang (22 tuổi, quê Đồng Nai) cùng một số người bạn đến quán nhậu Triều Cường ở (đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7) để nhậu. Đến khoảng 23 giờ, một cô gái trong nhóm anh Sang có đi vệ sinh và nói chuyện với nhân viên.

Sau khi cô gái quay về bàn nhậu, Cường có chạy đến hỏi nhân viên và nhìn về phía bàn của nhóm anh Sang và Lợi. Thấy vậy, nhóm anh Sang đã lớn tiếng chửi Cường khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, Sang, Lợi và một cô gái trong nhóm đã dùng ghế đánh Cường. Bị đánh, Cường chạy vào quầy thu ngân lấy con dao dài khoảng 30cm rồi cùng nhân viên của quán dùng chai bia xông vào đám thực khách hỗn chiến khiến Sang, Lợi bị thương.

Bị chém, Sang và Lợi bỏ chạy, được một đoạn thì gục xuống. Do vết thương quá nặng nên Lợi đã tử vong, còn Sang hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: T.Thuỷ

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP