Trong nước

Đảm bảo các điều kiện kỷ niệm 250 năm Ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du

Tại buổi làm việc, các đơn vị liên quan, các địa phương cũng đã báo cáo kế hoạch thực hiện phần việc được giao. Đồng thời, tiếp tục hoàn thành các phần việc như: Xuất bản các ấn phẩm, các phim tài liệu về Nguyễn Du và Truyện Kiều; phối hợp hoàn thiện kịch bản; tổ chức hợp luyện, sơ duyệt, tổng duyệt lễ kỷ niệm và chương trình nghệ thuật; tăng cường công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức; tham mưu kế hoạch đón tiếp đại biểu; xây dựng phương án đảm bảo nguồn điện phục vụ các hoạt động; tổ chức nghiệm thu sân khấu, thiết bị âm thanh, ánh sáng, khán đài phục vụ lễ kỷ niệm… Tiếp tục chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức đảm bảo tốt công tác ANTT, ATGT trên địa bàn tỉnh và những địa điểm tổ chức sự kiện.

Chiều 29/11, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Kỷ niệm 250 năm Ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du soát xét công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm. Dự buổi làm việc có đại diện Cục Nghệ thuật biểu, Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam.
hatin24h
Đến nay, công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm và chương tình nghệ thuật “Tiếng thơ ai động đất trời” đã và đang được hoàn tất. Khán đài thép ngoài trời có sức chứa 8.000 khán giả và bàn ghế cho 700 đại biểu có giấy mời đã được hoàn thành.

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ cụ thể và yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm túc, khẩn trương.

Đây là sự kiện văn hoá đặc biệt, các đơn vị cần tập trung cao nhất, không để xảy ra sơ suất, nhất là công tác chuẩn bị, đón tiếp đại biểu và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lễ kỷ niệm.

Trần Vũ/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP