Thể Thao Quê Nhà

Cúp Việt Nam Xanh năm 2017: Ngày hội bóng đá phủi phố núi

Từ ngày 15/6 – 19/6/2017, tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra giải bóng đá tranh Cúp Việt Nam Xanh lần thứ 3 nhằm hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6; 72 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân 20/7.

Giải bóng đá nam mini tranh Cúp Việt Nam Xanh là giải bóng đá phong trào thường niên do Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thể thao & Du lịch (VHTT&DL) huyện Hương Sơn tổ chức.

Trước đó, qua hai lần tổ chức, ngoài những cầu thủ xuất sắc của huyện nhà, giải đã quy tụ được nhiều cầu thủ đá phủi nổi tiếng đến từ sân cỏ thành Vinh và Hà Nội.

Đặc biệt, giải đã thu hút được hàng nghìn người dân địa phương đến sân theo dõi và cổ vũ. Kết nối được cộng đồng các cơ quan, doanh nghiệp, báo chí, huy động được hàng chục suất quà có ý nghĩa trao tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Năm nay, nhân kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957 – 15/6/2017); Kỷ niệm 92 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017); Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2017), giải bóng đá tranh Cúp Việt Nam Xanh lần thứ III – 2017 hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn, cống hiến nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp, thu hút được sự quan tâm theo dõi của người hâm mộ.

Giải Bóng đá mini tranh cúp Việt Nam Xanh lần thứ II đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Giải đã có nhiều đội bóng mạnh đăng ký tham gia như: CLB Văn Minh, CLB Hiếu Giang, Tuyển trẻ SLNA (TP. Vinh), CLB Thành Đồng (Hà Nội), CLB Xăng Dầu, Công An, DN Thịnh Tám, Đội Báo ĐS&PL… với dàn cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại các giải phủi Hà Nội, TP Vinh quy tụ.

Ông Trần Quốc Hoàn – Giám đốc Công ty Truyền thông Việt Nam Xanh cho biết: “Năm nay, công ty tiếp tục phối hợp với Trung tâm VHTT&DL huyện Hương Sơn và Báo điện tử Người Đưa tin - Báo Đời sống & Pháp luật tổ chức giải bóng đá tranh Cúp Việt Nam Xanh lần thứ III - 2017 nhằm mục đích giao lưu, kết nối và nâng cao tinh thần đoàn kết trong cộng đồng, các lực lượng vũ trang, báo chí và doanh nghiệp. Đồng thời tuyên truyền, quảng bá hình ảnh con người và những thành tựu của địa phương trên các diễn đàn báo chí, cũng như đẩy mạnh công tác từ thiện nhân đạo".

"Chúng tôi cam kết sẽ đem đến một giải đấu chất lượng về chuyên môn, ý nghĩa về mặt xã hội, để giải đấu là một ngày hội bóng đá phủi phố núi Hương Sơn”, ông Trần Quốc Hoàn chia sẻ thêm.

Tác giả: Xuân Hoài

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP