Pháp luật

Công an thông tin kết quả xác minh ban đầu vụ bộ xương người trên mái nhà

Đã có kết quả xác minh ban đầu liên quan đến việc phát hiện bộ xương người trên mái nhà.

Ngày 10/8, Công an huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh đang phối hợp với các cơ quan chức năng và phòng nghiệp vụ Công an TP.Hồ Chí Minh làm rõ vụ phát hiện 1 bộ xương người trên mái nhà tại ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

Trước đó, vào ngày 7/8, anh Nguyễn Thành Huy (SN 1997) được ông Phạm Văn Út (SN 1948) nhờ lên sửa mái nhà vì nhà bị dột khi mưa.

Khi anh Huy lên mái nhà thì tá hỏa phát hiện bộ xương khô, bên ngoài còn quần áo, bên cạnh có đôi dép và một chai nhựa không có nhãn mác, nghi là thuốc trừ sâu.

Anh Huy sau đó đến Công an xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh trình báo sự việc. Tiến hành xác minh, Công an xã Vĩnh Lộc A tiến hành khám nghiệm hiện trường, báo cáo sự việc lên cấp trên để phối hợp điều tra nguyên nhân.

Sau đó, Công an huyện Bình Chánh đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng lấy lời khai những người liên quan và khám nghiệm hiện trường.

Theo Công an huyện Bình Chánh, qua điều tra ban đầu, nhiều người liên quan đến vụ việc nghi ngờ bộ xương là của bà L.T.S., SN 1961, vợ sau của ông Phạm Văn Út. Căn cứ họ nghi bộ xương của bà S. bởi bộ đồ bà ba bọc xương là của bà S. hay mặc. Ngoài ra, bộ răng sứ giả cũng của bà S..

Một số người liên quan quen biết bà S. còn cho biết, bà S. thiếu nợ nhiều người. Và đây có thể là nguyên nhân khiến bà này “mất tích” nhiều ngày liền.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.

Tác giả: Võ Công Thư

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP