Cuộc sống

Có thai 6 tháng nhưng bụng chị dâu rất kỳ quái, khi vô tình nhìn thấy vạt áo của chị bị tốc lên, em sốc không nói thành lời

Dù có thai 6 tháng nhưng bụng của chị dâu em không giống những người phụ nữ khác. Em hoang mang còn bị mẹ mắng cho. Đến buổi trưa hôm đó, mọi sự mới ngã ngũ.

Xin chào mọi người, em hiện là sinh viên đại học Y khoa. Anh trai em có vợ đã 2 năm nay và chị dâu em đang có thai 6 tháng. Chị dâu em là người rất khó hiểu nên em cũng không hòa thuận được. Em cũng không muốn mang tiếng "bà cô bên chồng" đâu nhưng nhiều khi em tức chị dâu em lắm.

Chị ấy đi làm nhà nước, thời gian rảnh khá nhiều, trong tuần lại được nghỉ 2 ngày cuối tuần. Thế mà đến cái bát ăn cơm chị ấy cũng không rửa được. Cứ ăn xong, chị dâu lại lấy cớ này cớ nọ để mẹ em phải dọn mâm bát, rửa chén. Đợi mẹ em làm xong rồi chị ấy mới xuống giả lả hỏi han: "Mẹ cứ để đấy con làm cho".

Có lần em bực quá, bảo mẹ cứ để yên chén bát đó xem chị dâu có làm không? Kết quả là hai ngày trời chị ấy cũng không rửa mọi người ạ. Lần đó mẹ em tức quá mắng cho một trận thì chị dâu còn khóc lóc thanh minh đủ kiểu. Mà chung quy ra thì cái lỗi lớn nhất của chị dâu em là lười biếng.

Em đi học, tối về dù bài vở trên trường chưa xong cũng phụ mẹ nấu ăn hoặc đi chợ. Đằng này chị dâu là dâu con trong nhà mà chưa bao giờ xuống bếp. Cứ chiều thứ 6 là chị ấy xin phép bố mẹ em về nhà mẹ đẻ rồi ở lại tới chiều chủ nhật mới về. Thậm chí nhà em có giỗ chị ấy cũng lấy lý do mẹ bệnh để về nhà mẹ đẻ mà không ở lại phụ phàng. Đến mức làm vợ anh em đã hơn 2 năm mà họ hàng có người còn chưa biết mặt mũi chị ấy thế nào?

Em cũng không muốn mang tiếng "bà cô bên chồng" đâu nhưng nhiều khi em tức chị dâu em lắm. (Ảnh minh họa)

Cách đây 6 tháng, chị dâu thông báo có bầu khiến cả nhà ai cũng mừng. Mẹ em trông cháu nên càng vui ra mặt. Bà chiều chị dâu tận răng. Ăn uống cũng đem vào tận phòng cho chị ấy khiến em bực bội lắm. Phụ nữ có thai là chuyện bình thường, mẹ em cứ làm như chị dâu là tiểu thư không bằng?

Nhưng em thấy lạ là bụng chị dâu khi này khi nọ, không giống những người phụ nữ mang thai khác. Dù bụng có to lên đấy mà lạ lạ làm sao đấy? Em có nói với mẹ, mẹ bảo em nghi ngờ vớ vẩn. Nhưng khi em hỏi lại chị dâu đã bao giờ cho mẹ sờ bụng chưa thì bà im lặng.

Tuần trước, mẹ em kể nói chị dâu bàn với mẹ chuyện sang tên nhà đất cho vợ chồng chị ấy. Mẹ em phân vân nên hỏi ý kiến của em. Em bảo từ từ, đợi xem chị dâu đối xử như thế nào, chứ như bây giờ thì chưa đủ tin tưởng đến bàn giao nhà đất cho vợ chồng chị ấy quản. Mẹ em thấy có lý nên bảo với chị dâu khi nào chị ấy sinh con rồi mới sang tên sổ đỏ. Nghe đâu tối đó chị dâu em khóc lóc một trận với anh trai em.

Đóng cửa phòng chị ấy lại mà em chưa thể tin được chuyện này. (Ảnh minh họa)

Trưa hôm qua, em đang trên đường đi học thì nhớ sực ra bỏ quên tập tài liệu quan trọng ở nhà. Vội vã về nhà, em phải đi rón rén vì sợ đánh thức mọi người đang ngủ trưa. Lấy xong rồi, em mở cửa phòng chị dâu, định đưa chị ấy bịch nước mía mới mua thì vô tình thấy một chuyện động trời.

Chị dâu em đang nằm ngủ trên giường, vạt áo bị tốc lên và em thấy bụng chị ấy phẳng lì. Hơn nữa cái bụng bầu giả còn nằm bên cạnh. Em sốc khủng khiếp, sốc không thể nói được gì. Đóng cửa phòng chị ấy lại mà em chưa thể tin được chuyện này. Em mở hé cửa nhìn lại lần nữa, vẫn là cái bụng bầu phẳng lì. Chị dâu em không có bầu, chỉ là dối trá mà thôi!

Thì ra chị ấy định dùng cái bầu để ép mẹ em sang tên sổ đỏ. Hơn nữa chắc chắn anh trai em cũng biết chuyện này. Em sốc quá mọi người ạ. Em có nên vạch mặt rồi bảo bố mẹ đuổi cổ luôn chị dâu và anh trai ra khỏi nhà không? Giận chị dâu một, em giận và tức anh em tới mười. Đàn ông đâu mà dại và nghe lời vợ quá.

Tác giả: T.H.A.N

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

  Từ khóa: có thai , chị dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP