Cộng đồng mạng

Cô gái sốc vì bạn trai một tuần tắm một lần, sịp mặc ngày hôm nay mai lộn ngược mặc lại

Việc bạn trai quá bẩn khi một tuần chỉ tắm một lần khiến cô gái vô cùng sốc.

Vào mùa đông, nhiều người lười lắm vì sợ lạnh. Tuy nhiên, trường hợp một tuần tắm một lần chắc sẽ khiến cho người xung quanh cảm thấy sốc.

Mới đây, một cô gái kể về chuyện bạn trai 1 tuần tắm 1 lần: "Anh chị cho em hỏi, à không các anh thôi, cho em hỏi là như này, 1 tuần các anh tắm mấy lần ạ? Nay người yêu em rủ em đi chơi á, mà em bảo em đi tắm: Em tắm xong anh qua đón nhé.

- Ừ, sao em tắm nhiều thế?

- Nhiều là sao?

- Em 1 ngày tắm 1 lần à?

- Ủa thế mấy ngày mới tắm 1 lần.

- Em con gái 2, 3 ngày tắm 1 lần thôi.

- Anh 2, 3 ngày tắm 1 lần à?

- Không.

- Mấy ngày?

- Anh 1 tuần tắm 1 lần, ngày nào ấm ấm thì tắm 2 lần.

- Bẩn thế.

- Có cái gì mà bẩn, mùa đông thì tắm thế thôi, đường ít bụi, thời tiết cũng lạnh, chả chơi thể thao gì thì sợ gì bẩn, sáng dậy lau mặt mũi chân tay, 1, 2 ngày gội đầu là được.

- Chịu. Quá bẩn, mà thế quần áo anh như nào?

- Quần áo thì mặc 1 tuần giặt 1 thể, sịp thì 1 ngày mặc xong ngày hôm sau lộn ngược ra mặc lại...1 tuần mặc 3 cái sịp thôi.

- Sao anh bẩn thế.

- Anh thế là bình thường, có em sạch quá thì có.

Vậy em lên đây hỏi anh chị là người yêu em như vậy là bẩn hay bình thường ạ! 1 tuần tắm 1 lần, sịp lộn ra lộn lại 2 ngày mặc 1 cái, quần áo 1 tuần giặt, sáng chỉ cần rửa mặt gội đầu là auto sạch sẽ".

Cô gái sốc khi bạn trai 1 tuần tắm 1 lần.


Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Không hiểu sao bẩn thế vẫn có người yêu trong khi ngày tắm lần thì vẫn ế mốc cả", "Người yêu bạn thôi nhé. Chứ tôi là ngày 1 lần. Lạnh quá mới sang ngày thứ 2", "Ngày nào cũng phải tắm gội sạch sẽ như mình các bạn nữ mới thích nhé", "Có thể tắm cách ngày nhưng mà quần áo ngày nào cũng phải thay chứ?"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.



Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP