Pháp luật

Cô gái 22 tuổi bị 2 quản lý bắt giữ, đánh đập ép làm tiếp viên karaoke để trừ nợ

Tân phát hiện chị D. ở nhà một người dân nên rủ Phương đến khống chế, bắt "con nợ" về nhà trọ, buộc nạn nhân phải tiếp tục làm tiếp viên để trừ nợ.

Thanh Niên đưa tin, ngày 29/4, Cơ quan CSĐT Công an H.Tân Châu (Tây Ninh) cho biết vừa bắt khẩn cấp Võ Duy Phương (29 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Châu) để điều tra về hành vi bắt người trái pháp luật. Riêng nghi can Lê Đức Tân (tên thường gọi là Heo, 33 tuổi, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu) hiện đã bỏ trốn.

Nạn nhân là chị D. (22 tuổi, ngụ Tây Ninh).

Ảnh minh họa


Theo điều tra ban đầu, chị D. trước đây làm tiếp viên quán karaoke trên địa bàn huyện Tân Châu. Phương và Tân là quản lý nhiều tiếp viên, trong đó có chị D. Chị D. có vay của Phương và Tân 10 triệu đồng nhưng mới trả đc 4,5 triệu thì nghỉ làm về quê.

Ngày 26/4, Phương phát hiện chị D. ở nhà một người dân thuộc ấp 2, xã Suối Ngô (huyện Tân Châu) liền rủ Phương đến khống chế, bắt “con nợ” về nhà trọ mà cả 2 đã thuê trước đó (để cho các tiếp viên ở - NV) và buộc chị D. phải tiếp tục làm tiếp viên để trừ số nợ còn thiếu.

Tại nhà trọ, chị D. bị Phương chửi, đánh, buộc phải đi tiếp khách ở các quán karaoke. Không chịu nổi sự đánh đập và khống chế của Phương và Tân, lợi dụng sự sơ hở, chị D. gọi điện thoại đến cơ quan công an cầu cứu.

Trong diễn biến khác liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, báo Tây Ninh Online thông tin thêm, ngày 26/4, Công an huyện Gò Dầu tạm giữ hình sự 3 đối tượng: Nguyễn Duy Tân, 19 tuổi; Dư Đạt Mẫn, 18 tuổi và Nguyễn Hoàng Nhân, 18 tuổi, cả 3 đối tượng ngụ huyện Gò Dầu về hành vi cố ý gây thương tích. @ đối tượng có liên quan đangbỏ trốn là Phạm Hồng Tiến và Huỳnh Nguyễn Hoàng Thiện, cùng 20 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu có liên quan trong vụ án đang bỏ trốn.

Trước đó, lúc 1h30 ngày 24/4, nhóm thanh niên 5 người gồm: Tiến, Thiện, Tân, Mẫn, Nhân trên đường đi uống cà phê về ngang quán nhậu, cùng lúc này, Đặng Bá Tường (30 tuổi, ngụ ấp Trâm Vàng 2, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu) đang đẩy xe từ trong quán ra đường. Tường thấy Tiến nhìn mình với ánh mắt không mấy thiện cảm nên chửi Tiến.

Nhóm của Tiến và Tường xảy ra ẩu đả, mặc dù đã được người dân can ngăn nhưng nhóm của Tiến không bỏ qua. Cả bọn đi về nhà Tiến lấy 2 cây phảng quay trở lại tìm Tường nhưng không gặp. Trên đường về ngang qua nhà Tường, nhóm của Tiến phát hiện Tường đang ở trước nhà thì xông vào đánh, Tiến dùng phảng chém vào người Tường gây thương tích. Gây án xong, cả nhóm bỏ trốn. Sau đó, được gia đình vận động, 3 đối tượng Tân, Nhân, Mẫn đến Công an thị trấn Gò Dầu đầu thú.

Riêng 2 đối tượng Tiến và Thiện đang bỏ trốn.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP