Cộng đồng mạng

Cô dâu cùng bạn bè nhảy tưng bừng trên nền nhạc phim 'Cô Ba Sài Gòn'

Để lưu lại kỷ niệm đẹp trong ngày vui, một cô dâu tại Vũng Tàu đã không ngần ngại "quẩy" hết mình bên những người bạn thân thiết.

Cô dâu nhảy trên nền nhạc phim 'Cô Ba Sài Gòn' Cô dâu là vũ công nên đã thể hiện những động tác nhảy hết sức chuyên nghiệp, đẹp mắt.

Mới đây, clip cô dâu cùng dàn phù dâu nhảy tưng bừng trên nền nhạc phim Cô Ba Sài Gòn thu hút hơn 30.000 lượt xem nhờ loạt vũ đạo đẹp mắt, chuyên nghiệp. Đoạn video được quay tại lễ ăn hỏi của đôi trẻ Vũng Tàu.

Hai nhân vật chính trong ngày vui là Lê Vũ Diệu Linh (23 tuổi, Vũng Tàu) và Ngô Nguyễn Anh Khoa (24 tuổi, Đắk Lắk). Cả hai hiện sinh sống, làm việc ở TP.HCM.

Cô dâu cho Zing.vn hay màn biểu diễn này được thực hiện tại Vũng Tàu vào ngày 5/11 vừa qua.

Cô dâu Diệu Linh "cực ngầu" trong đám hỏi của mình.

"Mình khá bất ngờ khi mọi người chia sẻ clip nhiều. Vợ chồng mình chỉ muốn lưu lại kỷ niệm đặc biệt nên đã nghĩ ra ý tưởng này. Tất cả tập trong một ngày rồi quay luôn", Diệu Linh nói.

Diệu Linh - Anh Khoa đều là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Cả hai quen nhau tình cờ trong cuộc thi nét đẹp sinh viên của trường. Sau khi chú rể đăng quang nam vương, Linh đã "thầm thương trộm nhớ" chàng trai.

"Chúng mình yêu nhau sau một tuần biết mặt. Đến giờ nghĩ lại cũng không biết tại sao lại hẹn hò nhanh như vậy. Sau khoảng 2,5 năm, hai đứa quyết về chung một nhà", cô dâu kể.

Diệu Linh hiện là dancer trong một nhóm nhảy, còn Anh Khoa làm việc tại TP.HCM.

Đôi trẻ muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã chúc phúc cho họ. Đám cưới của cặp 9X sẽ diễn ra vào ngày 3/12 tới.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP