Cộng đồng mạng

Cô dâu, chú rể liều mạng chụp ảnh cưới giữa đèo Hải Vân

Để có được những khung hình đẹp, cô dâu, chú rể cùng ê-kíp chụp ảnh cưới đã không ngần ngại đứng tạo dáng tại đoạn đường nguy hiểm nhất đèo Hải Vân.

Đôi uyên ương chụp ảnh cưới giữa đèo Hải Vân Cả ê-kíp ra giữa đoạn đường đèo chụp ảnh cưới bị dân mạng lên án.

Ngày 11/12, clip dài 30 giây quay cảnh cô dâu, chú rể cùng ê-kíp bất chấp nguy hiểm đứng chụp ảnh cưới ngay tại khúc cua có nhiều ôtô, xe container qua lại trên đèo Hải Vân trở thành tâm điểm chú ý.

Không biết đây là ý tưởng của studio hay hai nhân vật chính, song hành động này hiện bị dân mạng lên án gay gắt.

Đôi uyên ương gây tranh cãi khi đứng giữa đoạn đường đèo chụp ảnh cưới.

Chị Trần Ngọc Trang - chủ nhân đoạn video - cho Zing.vn biết chị đi xe khách qua đèo Hải Vân, dừng lại nghỉ ngơi và quay được cảnh đôi trẻ đang chụp ảnh cưới ngày vào ngày 10/12.

Ban đầu, mọi người chỉ đứng hai bên đường tạo dáng, sau đó thì di chuyển ra hẳn giữa khúc cua, bất chấp có rất nhiều xe trọng tải lớn qua lại tấp nập. Chị Trang cho hay đó là một trong những đoạn đường đèo cao nhất, ngay gần Hải Vân Quan.

"Đây là lần đầu tiên tôi quay và đăng tải clip như vậy lên mạng, không ngờ có nhiều người quan tâm đến vậy. Tôi chỉ muốn cảnh báo mọi người về hành động nguy hiểm đến tính mạng của đôi trẻ này", chị Trang nói.

Nguyễn Văn Khánh (35 tuổi, Hưng Yên) - một tài xế lái xe khách đường dài Bắc - Nam - nhận định số lượng xe đi trên đèo Hải Vân không còn đông đúc như trước, song xe tải và container vẫn qua lại khá nhiều.

Anh Khánh tiết lộ chỗ cô dâu, chú rể đứng chụp ảnh là khúc cua cao và nguy hiểm nhất đoạn đường đèo Hải vân. Tới đoạn này, lái xe cần một góc cua rộng, nhiều người ở đó sẽ làm tầm nhìn bị cản trở, dễ mất tay lái.

Văn Tuấn - thiếu úy cảnh sát giao thông ở Hà Nam - chia sẻ trường hợp cô dâu, chú rể chụp ảnh ở đoạn đường đèo đã vi phạm luật an toàn giao thông. Với lỗi vi phạm này, cơ quan có thẩm quyền có thể quyết định phạt nguội theo quy định của pháp luật.

Vị thiếu úy cho hay theo Điểm b, Khoản 1, Nghị định 46, người vi phạm lỗi này sẽ bị cảnh cáo hoặc phạt tiền 50.000-60.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây:

a) Không đi đúng phần đường quy định, trừ hành vi vi phạm quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều này.

b) Không chấp hành hiệu lệnh hoặc chỉ dẫn của đèn tín hiệu, biển báo hiệu, vạch kẻ đường.

c) Không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, người kiểm soát giao thông.

Ảnh, Clip: Ngọc Trang

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP