Nhà đẹp

Có 4 thứ này trong nhà, tiền bạc tự "chảy vào", sự nghiệp gia chủ lên như diều gặp gió

Nếu muốn hút tài lộc vào để cuộc sống gia đình trở nên giàu có thì đừng quên bỏ những thứ này trong nhà.

Đồng tiền xu


Theo phong thủy học, đồng tiền xu hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Khi đặt vật này trong nhà sẽ khiến cho gia chủ luôn hưng thịnh, sở hữu nhiều tài lộc.

Chính vì vây, bạn hãy treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc chảy vào nhà.

Tỳ hưu


Tỳ hưu là linh vật được coi có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp. Không những thế, con tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” – một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình, mang lại nhiều lộc khí cho gia đình bạn.

Nước


Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà mình hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ... vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc, khiến gia chủ lên như diều gặp gió.

Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục tiền vào tiêu hoài không hết.

Cóc 3 chân


Nếu bạn muốn hút tài lộc hãy đặt một con thiềm thừ - Cóc vàng có 3 chân sẽ giúp tăng lộc khí vào nhà. Một con cóc ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà, mang tới sự may mắn cho chủ nhà.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP