Dòng Sự kiện

Clip toàn cảnh đấu súng, cướp tiệm vàng ở Thái Nguyên

Vụ cướp tiệm vàng xảy ra vào lúc 11h trưa nay (9/6), tại tiệm vàng Hạnh Thúy (huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) với những tiếng súng chát chúa.

Thông tin từ Công an huyện Đồng Hỷ cho hay vào thời điểm xảy ra vụ cướp, lực lượng công an đã có mặt kịp thời, cùng nhân dân bắt gọn tên cướp với hai khẩu súng trong người.

Video toàn cảnh vụ đấu súng, cướp tiệm vàng.

Hiện trường xảy ra vụ cướp đối diện trụ sở Công an huyện Đồng Hỷ. Danh tính hung thủ được xác định là Bùi Văn An (SN 1982, xã Cao Thượng, Huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang). Bước đầu cơ quan công an làm rõ, An là đối tượng không nghề nghiệp và một mình gây án, không có đồng phạm.

Tên cướp tiến vào cửa hàng.

Đập cửa kính lấy vàng.

Nổ súng bắn nhau với bảo vệ.

Đấu súng ngoài đường.


Nhằm không để lại dấu vân tay, An đã chuẩn bị găng tay, đội mũ bảo hiểm che kín mặt. Khi đi xe máy tới tiệm vàng, An dựng xe hướng đầu ra ngoài sau đó đi vào bên trong tiệm vàng rút súng ra đe dọa chủ cửa hàng.


Lực lượng công an phát hiện An mang 2 khẩu súng, gồm 1 khẩu thể thao và một khẩu tự chế. Trong quá trình gây án, An đã bắn 4 phát nhưng chỉ trúng vào tay bảo vệ, không gây ảnh hưởng đến tính mạng. Khi lực lượng chức năng vây bắt, An cầm súng chống trả quyết liệt nhưng rất may không có chiến sĩ nào bị thương.


Cơ quan chức năng xác định, An đã cho vào túi 13,1 cây vàng. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


Nguyễn Vũ


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP