Cộng đồng mạng

Clip nữ nhân viên quán phở mặc gợi cảm đứng bán hàng gây tranh cãi

Nữ nhân viên phục vụ, ăn mặc nóng bỏng đứng ở quầy chế biến của quán phở đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Nữ nhân viên ăn quán phở mặc gợi cảm đứng bán hàng

Mới đây, một đoạn clip quảng cáo của một quán phở đã gây xôn xao mạng xã hội. Điểm nhấn khiến người xem chú ý không phải là đồ ăn ngon, phục vụ tận tình mà chính là cô nhân viên.

Trong clip nữ chính mặc áo croptop khoét sâu, khoe vòng 1 căng đầy. Vừa thực hiện động tác múc, chan nước phở, cô gái liên tục có ánh mắt đắm đuối như muốn hút hồn khách ghé quán.

Mặc dù đoạn clip kéo dài 25 giây nhưng nhiều người thẳng thắn thừa nhận không biết tô phở có những nguyên liệu gì, hấp dẫn ra sao bởi ánh mắt của họ đang "bận" đổ dồn vào cô phục vụ mất rồi.

Theo tìm hiểu, clip này được ghi lại tại một quán phở mới mở tại quận 3, TP.HCM. Trên fanpage của quán, ngoài clip gây tranh cãi, cũng có khá nhiều hình ảnh về đồ ăn của quán.

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Đa phần lên án cách PR quá lố của tiệm phở này.

Trước đó, tại Hà Nội nhiều nhà hàng cũng đã sử dụng dàn người mẫu cởi trần, khoe body cơ bắp phục vụ thực khách. Tuy nhiên, thay vì tạo ra hiệu ứng quảng bá tích cực, việc làm này hứng chịu không ít gạch đá và nhận về nhiều bình luận tiêu cực của khách hàng.

Rõ ràng, hình thức quảng bá sản phẩm như thế nào là lựa chọn của mỗi cửa hàng, song việc quảng bá đó có thực sự hiệu quả và “được lòng” khách hàng hay không lại tùy thuộc vào đánh giá riêng của mỗi người.

Dù kinh doanh với phương thức nào, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm của quán ăn, đồ ăn phải luôn được đảm bảo đúng quy định. Người tiêu dùng thông minh cũng sẽ coi đó là lý do để lựa chọn điểm đến phù hợp cho mình chứ không chỉ nằm ở những "chiêu trò" phản cảm hút khách.

Tác giả: Kim Hảo (t/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP