Tin trong nước

Clip: Giám đốc ở Sài Gòn nổ súng khi cãi vã với phụ nữ

Trong lúc tranh cãi, người đàn ông to béo rút súng đe dọa bắn một phụ nữ, đến lần bóp cò thứ 3 thì có tiếng nổ kèm khói trắng.


Clip giám đốc ở Sài Gòn nổ súng dọa phụ nữ: Trong lúc tranh cãi, người đàn ông dáng cao to ở Sài Gòn tỏ vẻ tức tối, rút súng, lên đạn hướng về người phụ nữ.

Đêm 5/12, mạng xã hội lan truyền clip ghi cảnh cãi vã giữa phụ nữ đi xe máy chở theo nam thanh niên và người đàn ông cao lớn, xảy ra gần quán nước ở quận Tân Bình, TP.HCM.

Giam doc o Sai Gon no sung khi cai va voi phu nu hinh anh 1
Người đàn ông rút súng khi tranh cãi với phụ nữ. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo diễn biến clip, phụ nữ trung tuổi lớn tiếng cho rằng công ty do người đàn ông mặc áo tối màu làm quản lý đã không trả lương cho con mình. Trong lúc tranh cãi, người đàn ông cao to tỏ vẻ tức tối, rút súng, lên đạn hướng về người phụ nữ đang lớn tiếng.

Người phụ nữ ngồi trên xe máy lập tức thách thức “bắn đi, bắn đi, bắn trúng đầu nè”.

Nghe vậy, người đàn ông chĩa súng lên trời, đến lần bóp cò thứ 3 thì có tiếng nổ kèm khói trắng. Hình ảnh tiếp theo cho thấy 2 bên tiếp tục to tiếng.

Giam doc o Sai Gon no sung khi cai va voi phu nu hinh anh 2
Sáng 6/12, công an tới làm việc với những người liên quan tại hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Sáng 6/12, theo ghi nhận của Zing.vn, các lực lượng chức năng Công an TP.HCM đã tới hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện cảnh sát, cán bộ viện kiểm sát đang làm việc với một số người dân.

Trả lời Người Lao Động, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an TP.HCM cho biết nhiều công ty bảo vệ tại TP.HCM được cấp phép sử dụng công cụ hỗ trợ, như súng bắn đạn cao su, bắn đạn hơi cay, bình xịt hơi cay, còng số 8. Tuy nhiên, người dùng bắt buộc phải có giấy phép.

Theo vị này, giữa năm 2015, Công an TP.HCM đã có văn bản gửi các công ty bảo vệ yêu cầu niêm phong, cất giữ công cụ hỗ trợ trong két sắt, bảo quản kỹ, không đưa sử dụng súng bắn đạn cao su, súng hơi cay, bình xịt, chờ hướng dẫn thêm.

“Qua xem clip đăng tải, tôi thấy giám đốc công ty bảo vệ đã thực hiện sai việc sử dụng công cụ hỗ trợ. Theo quy định, súng chỉ được phép sử dụng trong trường hợp phòng vệ chính đáng, ví dụ bị uy hiếp đến tính mạng, không còn biện pháp nào khác” – lãnh đạo PC64 nói.

Theo Người Lao Động, người đàn ông xuất hiện trên clip tên Phương, giám đốc công ty bảo vệ ở quận Tân Bình.

Giam doc o Sai Gon no sung khi cai va voi phu nu hinh anh 3
Vụ việc được cho là xảy ra ở phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM. Ảnh: goole maps.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP