Giải trí

‘Chưa phát hiện hình nhạy cảm của Kỳ Duyên trên websex Nhật’

Phía Kỳ Duyên cho rằng hình ảnh nhạy cảm của hoa hậu trên mạng có thể bị cắt ghép, chèn tiếng Nhật. Ban tổ chức cuộc thi HHVN cũng đang tiến hành tìm hiểu nguồn gốc trang web này.

Những ngày qua, làng giải trí Việt xôn xao trước việc Hoa hậu Kỳ Duyên bị lợi dụng hình ảnh cho mục đích không lành mạnh. Một số bức ảnh gợi cảm của người đẹp 9X bị cắt ghép đưa lên web sex và quảng cáo phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi.

Sáng 10/3, trao đổi với phóng viên Zing.vn, ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong – đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam – cho hay, phía ban tổ chức đang tiến hành tìm hiểu, xác minh về trang web đăng ảnh Kỳ Duyên. Trước khi đưa ra thông báo chính thức, ban tổ chức cần làm rõ đó là trang web của Nhật Bản hay do cộng đồng mạng trong nước tạo ra.

'Chưa phát hiện hình nhạy cảm của Kỳ Duyên trên websex Nhật'
Hình ảnh Kỳ Duyên trên trang web Nhật Bản. Ảnh chụp màn hình

Kỳ Duyên không phải ngôi sao đầu tiên bị sử dụng hình ảnh cho mục đích xấu. Trương Hinh Dư, Lâm Tâm Như, Lâm Chí Linh của Hoa ngữ, Tiffany, SNSD của Hàn hay AKB của Nhật là đối tượng ưa thích của các trang web người lớn. Tuy nhiên việc giải quyết thường không đi đến đâu do các trang đồi trụy hoạt động manh nha, nay có mai sập.

Tuy nhiên, phía Kỳ Duyên cho rằng, Hoa hậu không bị đưa lên web đen của Nhật. Trước đó, họ tiếp nhận thông tin về vụ việc thông qua một số cơ quan truyền thông.

Xâu chuỗi từ việc Kỳ Duyên bị một tài khoản Facebook mạo danh vợ tài xế Uber tố đến việc bị tung hình ảnh lần này, phía Kỳ Duyên cho rằng, đang có người cố tình hại cô thân bại danh liệt.“Chúng tôi đã vào trang web và nhờ cả bạn bè tại Nhật tìm hiểu nhưng không thấy hình ảnh của Kỳ Duyên trên trang web bị cáo buộc đưa ảnh nhạy cảm lên mạng như thông tin ban đầu. Nhìn bằng mắt thường ở hình ảnh được cung cấp, chúng tôi thấy rằng, có người đã cố tình cắt ghép những hình ảnh cũ, không đẹp của Kỳ Duyên và chèn tiếng Nhật vào để đánh lạc hướng dư luận” – đại diện truyền thông của Kỳ Duyên nhận định.

Họ cũng tình nghi một số cá nhân chủ ý bôi xấu cô hoa hậu này. “Chúng tôi sẽ nêu những đối tượng nghi ngờ với công an để nhờ điều tra” – đại diện truyền thông của Kỳ Duyên chia sẻ.

Trong hôm nay người đẹp Nam Định sẽ gửi đơn đến Bộ Công an và Bộ Văn hóa, Thể thao Du lịch để nhờ hỗ trợ, làm sáng tỏ vụ việc.

Ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, cho biết hiện Bộ chưa nhận được đơn thư từ Hoa hậu Kỳ Duyên. Đợi đến khi nhận và xem xét nội dung, ông mới có kế hoạch cụ thể nên làm gì để giúp đỡ.

Trong khi đó, ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, nhấn mạnh trong trường hợp này, Kỳ Duyên cần gửi đơn đến các cơ quan có thẩm quyền, dựa trên văn bản pháp luật. Theo ông, cơ quan nhà nước không có thẩm quyền để can thiệp.

Minh Đức – Ngọc Trần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP