Giải trí

Chủ thuyền 'bỏ bom' khiến 900 suất cơm có nguy cơ đổ bỏ khiến Trang Trần tức giận

Đối mặt với sự việc này, Trang Trần tức giận trên trang cá nhân: "Nhiệt tình cộng ngu dốt thành phá hoại".

Cũng như nhiều sao Việt, sau khi chứng kiến cảnh người dân miền Trung gặp khó khăn do bão lũ, Trang Trần đã quyết định đến vùng nguy hiểm để cứu trợ.

Trang Trần bức xúc vì bị 1 chủ thuyền bỏ bom khi muốn mang cơm đến An Thủy cho người dân.

Mới đây, trong chuyến hành trình vào rốn lũ miền Trung để giúp đỡ bà con, Trang Trần đã gặp phải một sự cố không mong muốn liên quan đến việc vận chuyển đồ ăn, thức uống cho người dân. Theo cựu người mẫu chia sẻ thì một chủ thuyền đã thất hẹn với đoàn thiện nguyện của cô, dẫn đến việc 900 suất cơm nóng chuẩn bị phân phát cho bà con có nguy cơ bị đổ bỏ.

Được biết, thay vì tiếp tế lương thực, nước uống như nhiều người khác, Trang Trần đã chọn cách tự tay vào bếp để nấu những phần cơm nóng cho đồng bào miền Trung, nhằm giúp mọi người có được một bữa cơm tử tế. Cũng vì lẽ đó, khi không có thuyền vận chuyển kịp thời, những phần cơm cứu trợ của đoàn Trang Trần có thể sẽ không đến được tay đồng bào với chất lượng tốt nhất.

Cô cho biết: "Từ đêm hôm qua có một tài khoản Facebook cứ nhắn tin "Chị ơi nhà em có tàu thuyền chở miễn phí. Anh trai em sẽ chở miễn phí cho bà con. Gọi hoài, nhắn hoài, cả đêm nhắn tin, sáng nay cũng gọi cũng nhắn.

Bên mình gọi điện cho anh đó thì anh nói: "Anh sẽ chờ bọn em, bây giờ anh sẽ đánh thuyền ra, khoảng 1 tiếng rưỡi nữa". Khi bọn mình bắt đầu đi vào là đã ngồi chờ sẵn sàng hết rồi. 900 phần cơm, bao nhiêu phần quà chăn - mền - áo - gối đầy đủ, chờ dừng hình. Xong gọi điện anh đó không nghe máy, nhắn tin không trả lời, gọi cho người nhà cứ bảo đang đứng chỗ ngã ba chợ Cam Thủy.

Người lái thuyền không nghe máy, đứng ở đó rất nhiều thuyền không biết ai với ai, mấy chục con người chạy tìm không được. 900 phần cơm, 2h chiều đây mọi người, bọn tôi biết chở đi đâu khi từ sáng đến giờ bếp ăn nấu rất nhiều phần cơm và chia đi khắp nơi rồi?".

Trang Trần cảm thấy vô cùng bức xúc trước thái độ làm việc lẫn trách nhiệm của người chủ thuyền này. Thậm chí, cựu người mẫu còn liên lạc qua điện thoại, nhắn tin với mong muốn nhận được một câu trả lời thỏa đáng, song bên kia đầu dây vẫn không bắt máy. Được biết, do không có thuyền nên đoàn thiện nguyện của Trang Trần phải thay đổi lịch trình, đi đến một địa điểm khác để trao những suất cơm đến tận tay người dân đang bị lũ cô lập.

Cựu người mẫu không giấu được sự tức giận khi phải nhận một "quả bom" to từ những người mang danh từ thiện giúp người: "Mọi người nhớ giùm, đã làm việc thiện phải sử dụng trí não, nhiệt tình cộng ngu dốt thành phá hoại. Trời nắng, 900 phần cơm, mọi người có hiểu bức xúc của tôi không?

Những người theo dõi tôi cũng biết, đi rất vất vả chứ không đơn thuần là cho 1-2 phần quà. Đi vào An Thủy mất 5 tiếng lênh đênh trên nước, đi vào vùng sâu thế, bạn đã nhận rồi nhưng không nghe máy, người ta gọi bạn ở đâu?.

Lúc này tôi cảm thấy rất uất hận, đừng ai inbox cho tôi là "nhà em có thuyền", rất mệt. Chúng tôi liên hệ được thuyền, những mối chắc chắn chúng tôi mới nấu cơm. Chúng tôi cho cơm, cho đồ ăn nóng chứ không phải cho thùng mì vì lúc này thùng mì không nấu được. Tôi rất ghét những kiểu làm từ thiện nửa mùa".

Trang Trần đã mang cơm đến cho người dân Dương Thủy. Cô cho biết được 1 mạnh thường quân tặng rất nhiều gà, mai sẽ nấu món ngon cho bà con.

Được biết sau khi bị chủ thuyền thất hẹn, Trang Trần và đoàn đã chuyển hướng vào Dương Thủy để mang cơm thay vì đến An Thủy. Cô hứa ngày mai sẽ nấu cơm để mang cho người dân tại An Thủy.

Hiện tại, rất nhiều sao Việt đã sẵn sàng vào tận rốn lũ, bất chấp hiểm nguy để cứu trợ đồng bào miền Trung bằng nhiều hình thức khác nhau như Trang Trần, Thủy Tiên, Hòa Minzy, Kỳ Duyên - Minh Triệu, Lý Hải, Hồ Việt Trung, Thúy Diễm - Lương Thế Thành... Đồ cứu trợ tùy đoàn thiện nguyện mà có thể là mì tôm, sữa, bánh ngọt, nước uống, tiền mặt, dầu gió, thuốc men, xà phòng sát khuẩn, cơm nóng,...

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP