Tâm sự

Chồng sợ mất tiền nên đòi tôi trả 100 triệu anh từng góp mua nhà

Tôi chọn anh làm chồng vì rất tin tưởng anh, tin anh sẽ không tính toán trong tiền bạc. Vậy mà lấy nhau được 7 tháng thì tính này của anh bộc lộ. Trước đây chồng thường xuyên đưa tiền cho tôi sau khi lãnh lương, nhưng 3 tháng đây anh bắt đầu sợ mất tiền, sợ tôi giữ tiền sẽ làm chủ, chồng sẽ không có thứ gì trong tay.

Anh yêu cầu tôi bán cái chung cư đi, để anh lấy lại 100 triệu, anh bảo lấy về bỏ vào ngân hàng trong tài khoản của anh cho chắc, để sau này lo cho tôi. 

Tôi giữ tiền và rất rõ ràng, tiêu bao nhiêu còn bao nhiêu đều báo cáo rất rõ. Chúng tôi có chung nhau mua một chung cư, trả trước 30%, trong này có số tiền hai đứa dành dụm được từ hồi cưới là 200 triệu. Dạo gần đây anh yêu cầu tôi bán cái chung cư đi, để anh lấy lại 100 triệu, anh bảo lấy về bỏ vào ngân hàng trong tài khoản của anh cho chắc, để sau này lo cho tôi.

Thật tình việc làm này quá đáng lắm, anh thừa biết tôi không thể bán chung cư, nên ép tôi ra phòng công chứng để chứng minh tài sản này của riêng tôi và trả lại cho anh số tiền 100 triệu. Ba tháng gần đây đi làm chồng giữ tiền lại tiêu xài sạch sẽ dưới hình thức ăn uống và mua sắm, không đưa cho tôi một đồng nào. Tôi biết được anh đang rất sợ mất tiền nên cố tìm mọi cách để lấy lại. Mọi người cho xin ý kiến, tôi có nên sống tiếp với người chồng vậy không?

Hạ

  Từ khóa: mua nhà , Ngân hàng , Chồng , mất tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP