Cộng đồng mạng

Chia tay ngay ngày Trung thu vì không chịu nổi bạn gái cuồng mỹ phẩm

"Bạn gái mình ăn mỹ phẩm" - một chàng trai hoang mang cho biết sau khi chia tay cô bạn gái ngay ngày Trung thu. Không chỉ trung thu, cô nàng này thậm chí còn đòi quà vào tất cả các dịp trong năm, kể cả 27/7 và quà luôn luôn phải là mỹ phẩm mới chịu cơ!

Đã là con gái thì hẳn cô nàng nào cũng có một niềm đam mê dù ít dù nhiều dành cho các loại mỹ phẩm. Ít thì cũng phải có son, phấn, mascara, nhiều thì thôi rồi đủ các loại từ kem nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm, kem dưỡng thể, kem chống nắng, son màu nude, son đỏ, son cam, phấn má...

Nói chung là với con gái, mỹ phẩm chẳng bao giờ là đủ đâu, khi mà các thương hiệu cứ ra hết dòng nọ đến dòng kia, xong mỗi loại lại có bao bì, công dụng đa dạng nữa chứ!

Đã là con gái thì cô nàng nào cũng cuồng mỹ phẩm (Ảnh minh họa)

Con gái thích mỹ phẩm thì là chuyện tất nhiên tuy vậy, cũng có những cô nàng quá ghiền mà khiến người yêu của họ khốn đốn thậm chí phải nói lời chia tay vì không chịu nổi bạn gái. Anh chàng trong confession mới đây trên trang NEU Confession là một ví dụ.

Anh chàng đã ra trường, thu nhập cũng khá nên rất chiều bạn gái mà không nề hà. Mua cho người mình yêu vài thỏi son hay hộp phấn làm quà là chuyện bình thường. Tuy nhiên, khổ nỗi anh chàng này lại gặp phải một cô gái mà chuyện gì cũng có thể quy thành mỹ phẩm: thôi không ăn để tiền mua son, thôi không xem phim để tiền mua nước hoa.

Chưa hết, cô nàng này còn vòi vĩnh người yêu mua mỹ phẩm cho mình tất cả các dịp trong năm, từ ngày kỉ niệm, Valentine cho đến những ngày chẳng liên quan như ngày... 27/7!

Có những cô nàng "cuồng" mỹ phẩm

Đỉnh điểm là ngay Trung thu, chàng trai quan tâm hỏi han người yêu mua bánh Trung thu cho gia đình chưa để mua cho 1 thể để mang về thế nhưng cô gái cũng chỉ nằng nặc đòi mua được một thứ duy nhất đó là mỹ phẩm.

Chàng trai tâm sự mình đã nói lời chia tay và quyết định F.A một thời gian vì quá mệt mỏi với cô bạn gái "ăn" mỹ phẩm này.

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện này nhận được rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Đa số cho rằng cô nàng này chỉ đang đào mỏ chàng trai không hơn không kém. Nhiều cô nàng còn hài hước bình luận rằng mình không thích trang điểm và hỏi chàng trai rằng liệu họ có thể làm quen không.

Dưới đây là nguyên văn câu chuyện:

"Người yêu ăn mỹ phẩm.

Đúng như cái tiêu đề...người yêu tôi ăn được mỹ phẩm hay sao ấy. Đúng Trung Thu chia tay luôn, để tôi kể cho mọi người nghe: tôi mới ra trường K55, may thay tôi kiếm đc 1 công việc với mức lương kha khá, đủ ăn đủ sống và mỗi tháng để ra đc 4-5 triệu.

Tôi ăn uống thì đơn giản và tiết kiệm nên mới để được như thế trừ việc mua quà cho người yêu hoặc phục vụ đi chơi thì không tiết kiệm. Mỗi tội người yêu ăn được mỹ phẩm mọi người à. Cái gì cũng quy ra được mỹ phẩm.

- Em ơi mai đi xem phim không? - Thôi dạo này không có phim gì hay đâu, hay anh mua em thỏi son, em vừa xinh đẹp mà son dùng lâu, xem phim phát là hết à. Thỏi son 300k sang tay, đợt sau này còn thêm khoảng gần chục cây son, cây đắt nhất là Tomford gì gì đó mà giá 1 triệu lận.

Chàng trai nói lời chia tay cô bạn gái cuồng mỹ phẩm ngay ngày Trung thu.

- Tí đi ăn không? - Ăn béo lắm, hôm nay nhịn được không mà có cái dụng cụ chuốt mi này anh mua em đi, thay cho đi ăn, hì hì.Sang tay ngay dụng cụ chuốt mi.

- Ủa em gửi ảnh gì đấy? - Hihi, anh mua mặt nạ cho em nha, 100k đc 2 hộp, mua xong đắp mặt xinh đẹp đi chơi với anh. Sang tay ngay 2 hộp đắp mặt, giờ cứ hết là rình rình mua.

- Em vừa nói gì thế? - Em bảo là anh ơi mua em 1 đôi lens đi, coi như quà 1/6. Sang tay ngay đôi lens mắt, không chỉ 1 đôi mà mấy đợt sau tổng là 3,4 đôi.

- Sinh nhật em thích tặng gì? - Nước hoa thôi không cần đồ ăn đâu. Sang tay ngay lọ nước hoa hơn 1 củ...

Mà đấy là bình thường nhé, còn những ngày kiểu kỉ niệm 1 tháng 2 tháng 3 tháng yêu nhau. Tháng nào cũng có ngày kỉ niệm và kể cả ngày 30/4 mùng 1/5, 2/9 thậm chí là 27/07 cũng đòi quà là mỹ phẩm.

Cái đợt 27/07 mình đã cãi nhau to vì ngày thương binh liệt sĩ liên quan quái gì mà mua quà, à hóa ra nó sale, mình bảo nốt lần đấy thôi nhé! Cãi nhau thì nói là "Đi ăn, đi xem phim còn tốn nhiều tiền hơn, anh cứ tính mà xem, anh mua em nước hoa, mỹ phẩm, đồ em mặc lên người có phải xinh đẹp giúp anh tự hào hơn không?" ừm nghe cũng xuôi đấy.

Trung Thu là Tết Đoàn viên, hỏi:

- Em mua bánh Trung Thu cho gia đình chưa anh mua cho 1 thể để mang về này

- Thôi anh mua bánh Trung Thu làm gì mua cho em cái phấn...

Rõ ràng là Tết Đoàn viên mà mua phấn trang điểm, mình mới bực mình đúng như hôm 27/07 âm...

- Không ăn bánh trung thu thì nghỉ đi, suốt ngày mỹ phẩm, dùng có hết đâu mà mỹ phẩm, ăn mỹ phẩm ngủ cũng mỹ phẩm. Cái gì nó cũng vừa vừa phải phải thôi.

Sau 2 ngày suy nghĩ thì sáng nay 2 đứa chốt chia tay. Hỏi mình có quay lại không á, không đâu! Mình ấm ức lâu rồi nên cách đây 2 ngày mới bộc phát vậy đấy. Kể ra thì bảo mình chi li ki bo kẹt nhưng rõ ràng mình có đòi lại cái gì đâu.

Quay trở lại những tháng ngày yên bình cùng F.A hội thôi chắc mình sẽ F.A 1 thời gian cho thoải mái rồi tính tiếp."

Tác giả: MEI JUNE

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

  Từ khóa: xôn xao , bạn gái , chia tay , mỹ phẩm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP