Cuộc sống

Chỉ vì một sai lầm trong quá khứ, tôi đã phải chấp nhận sống luồn cúi trước chồng suốt quãng đời còn lại

Nếu biết trước có ngày này, tôi đã không dại dột đồng ý cho anh ta lưu lại những bức hình đó.

Trước khi kết hôn với chồng, tôi đã từng có quan hệ tình cảm với vài người. Tuy nhiên, vì nhiều lí do mà tất cả đều kết thúc một cách chóng vánh. Mỗi lần như vậy, tôi đều đau khổ và nghĩ rằng tới đây mình sẽ không thể tiếp tục yêu ai được nữa.

Tuy nhiên, khi gặp chồng tôi, mọi suy nghĩ tiêu cực trước đó đều không cánh mà bay. Không như những người đàn ông từng làm tôi khóc cạn nước mắt, anh vô cùng tâm lí và luôn thể hiện thái độ nghiêm túc với mối quan hệ của cả hai.

Vì thế, khi được anh ngỏ lời cầu hôn, tôi không chần chừ mà đồng ý ngay tức khắc. Không ít người cảm thấy ghen tị vì tôi vừa được chồng yêu thương, cũng vừa rất được lòng mẹ chồng. Cuộc sống hôn nhân càng trở nên hoàn hảo khi tôi sinh được cặp song sinh một trai, một gái.

Cuộc sống hôn nhân hoàn hảo của tôi khiến nhiều người phải ghen tị. (Ảnh minh họa)

Nhưng đó chỉ là câu chuyện trước khi chồng tôi phát hiện ra bức ảnh thân mật giữa tôi và tình cũ. Đó là T. – người mà tôi đã hẹn hò trong năm cuối đại học. Từ những ngày mới yêu nhau, T. thường chủ động có hành động tiếp xúc thân thể với tôi. Còn tôi là lần đầu biết yêu nên cũng nhắm mắt chiều theo mọi điều mà T. muốn. Có một lần, T. bảo muốn chụp lại những khoảnh khắc yêu đương của hai đứa, dù sao ra trường rồi thì cả hai cũng sẽ kết hôn. Nghe vậy, tôi không nghĩ nhiều mà gật đầu đồng ý.

Ấy vậy mà, không lâu sau tôi biết tin T. sắp lấy vợ vì đã lỡ khiến người ta có thai. Tôi hẹn gặp T., kiên quyết đòi lại thẻ nhớ lưu trữ hình ảnh và clip của hai đứa. Tuy nhiên, tôi đã suy nghĩ quá đơn giản. T. trả lại thẻ nhớ đó cho tôi, nhưng anh ta vẫn giữ bản gốc trong máy tính. Tôi nào ngờ những bức ảnh nhạy cảm đó đến một ngày lại khiến cuộc đời mình hoàn toàn tan nát.

Sau khi kết hôn, T. vẫn lăng nhăng, công khai đi ngoại tình. Đến lúc hết tiền, hắn ta quay sang đe dọa tôi bằng những tấm ảnh cũ. Tôi rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Có lần tôi lén hỏi chồng anh có để tâm về quá khứ của tôi không, chồng tôi chỉ cười xòa: "Anh đâu phải là người hẹp hòi đến thế".

Tôi rơi vào khủng hoảng vì những tấm ảnh nóng với bạn trai cũ. (Ảnh minh họa)

Nghe được câu nói đó của chồng, tôi an tâm hẳn. Tôi có niềm tin vào tình yêu mà chồng dành cho tôi, tôi còn sinh cho anh hai đứa con xinh đẹp như thế kia mà. Chắc chắn anh sẽ không bỏ rơi tôi đâu.

Thế nhưng, tôi đã lầm. Có người đàn ông nào thấy vợ mình nằm trên giường với gã khác mà không phát điên lên được. Đâu chỉ dừng ở việc tức giận, chuỗi hành động sau đó của chồng còn dày vò tôi chìm trong hối hận, đau khổ và bế tắc.

Chồng tôi nhất quyết không li hôn. Thay vào đó, mỗi đêm anh lại dắt về một cô gái lạ và thản nhiên quan hệ trước mặt tôi. Anh coi tôi là người vô hình. Tôi tự hỏi liệu còn có đòn trả thù nào có thể đau đớn hơn thế?

Nhưng tôi vẫn có niềm tin sẽ nhận được sự tha thứ từ chồng. Vì thế nên hết lần này đến lần khác, tôi đều nhẫn nhịn. Tôi biết chồng tôi không phải là một người lăng nhăng, anh làm thế chỉ vì muốn chọc tức tôi mà thôi. Tôi cố làm ngơ mọi thứ diễn ra trước mắt mình, lặng lẽ thu dọn bãi chiến trường của chồng với cô gái khác, xin nghỉ làm ở công ty để ở nhà vun vén cho gia đình. Nhưng tất cả đều không có kết quả.

Chỉ vì một sai lầm trong quá khứ, tôi chỉ còn biết sống luồn cúi trước chồng cho đến hết cuộc đời. (Ảnh minh họa)

Cuối cùng, tôi chủ động đề nghị li hôn. Tuy nhiên, chồng tôi lại đe dọa sẽ đem những bức hình xấu xí này gửi đến cho bố mẹ tôi. "Tôi phải gửi chúng đi chứ. Có thế thì bố mẹ cô mới không đổ mọi lỗi lầm lên đầu thằng con rể này được. Còn nếu cô muốn giấu nhẹm chuyện này thì hãy ngoan ngoãn, giả câm giả điếc mà ở lại ngôi nhà này cho tôi. Bằng mọi giá, tôi sẽ khiến cô phải tự trả giá cho hành động đáng ghê tởm của mình".

Đã hơn 1 năm nay rồi, tôi chấp nhận làm một kẻ vô hình, chồng bảo gì nghe nấy, không dám cãi nửa lời. Chỉ vì một sai lầm trong quá khứ, tôi chỉ còn biết sống luồn cúi trước chồng cho đến hết cuộc đời này mà thôi.

Tác giả: Ngọc Ah NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP