Xã hội

Chi cục trưởng hành hung cảnh sát giao thông: 'Mày tuổi gì'?

Chi cục trưởng Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Tuyên Quang thừa nhận say rượu, hành hung CSGT.

Xác nhận với PV, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang cho biết: "Sở Y tế đã nắm được thông tin ông Lại Quốc Đạt, Chi cục trưởng Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGD) tỉnh tuyên Quang say rượu, hành hung cảnh sát giao thông. Hiện Sở đang chờ kết quả xác minh và kết luận của công an.

Trong bản tường trình gửi lên Sở Y tế, ông Đạt cũng thừa nhận có say rượu và hành hung CSGT TP Tuyên Quang. Trước mắt Sở Y tế đang đợi kết luận của công an và xử lý theo quy định của pháp luật".

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 11/01/2021, người dân phát hiện xe ôtô nhãn hiệu Toyota Prado phóng nhanh, lạng lách trên đường, có dấu hiệu sử dụng rượu bia gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên đã đuổi theo, ghi hình và thông báo cho CSGT TP. Tuyên Quang.

Ông Lại Quốc Đạt, Chi cục trưởng Chi cục Dân Số - KHHGD tỉnh Tuyên Quang (Người đeo kính đen) say rượu lái xe và hành hung CSGT

CSGT khi đó đã có mặt đuổi theo phương tiện. Khi CSGT tiếp cận và dừng phương tiện thì nhận thấy lái xe là ông Lại Quốc Đạt nồng nặc mùi rượu, chân đứng không vững nên đã yêu cầu ông Đạt lên xe về đội CSGT thành phố để tiến hành đo nồng độ cồn theo quy định.

Tuy nhiên ông Lại Quốc Đạt không chấp hành mà bất ngờ tát thẳng vào mặt Trung úy CSGT, túm cổ áo nhằm quật ngã, kèm theo lời lẽ coi thường, xúc phạm người thi hành nhiệm vụ.

Ông Đạt nói: “Mày tuổi gì”. Toàn bộ chi tiết sự việc đều được rất nhiều người dân chứng kiến và ghi lại.

Tác giả: Thu Thanh

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP