Tin Hà Tĩnh

Cháy đại lý thiết bị y tế, cảnh sát phá cửa "giải cứu" nhiều bình oxy

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Hà Tĩnh đã phải phá cửa để đưa bình ga, bình oxy trong một đại lý thiết bị y tế ra khỏi đám cháy.

Lực lượng PCCC Công an Hà Tĩnh xử lý tàn dư đám cháy sau khi khống chế ngọn lửa


Khoảng 19h tối ngày 30/11, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại tổng đại lý cấp 1 thiết bị y tế Thanh Hằng, có địa chỉ ở số 105, đường Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát ở Tổng đại lý cấp 1 thiết bị y tế Thanh Hằng nên gọi điện báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Công an tỉnh Hà Tĩnh đã xuất 3 xe chữa cháy, cùng 15 cán bộ chiến sĩ khẩn trương có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp dập lửa.

Dù thời điểm có mặt, ngọn lửa đã bùng phát cao; trong cửa hàng nhiều đồ dùng, thiết bị, dung dịch, cồn, bình ga, bình oxy... dễ bắt lửa nhưng lực lượng PCCC đã phá cửa, phun nước khống chế ngọn lửa rồi di chuyển nhiều bình ga, oxy từ trong đại lý ra ngoài. Chỉ sau hơn 15 phút triển khai, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều thiết bị bên trong đại lý thiết bị y tế bị thiêu rụi



Được biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chủ đại lý đã khóa cửa để về nhà nên không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản, thiết bị y tế bị thiêu rụi.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP