Pháp luật

Chân dung 4 đối tượng vụ 'đánh ghen' kinh hoàng

Nạn nhân vụ đánh ghen kinh hoàng là cô gái ngụ ở xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế; được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm 4 đối tượng nà

Liên quan vụ "đánh ghen" kinh hoàng ở Thừa Thiên – Huế, ngày 20-11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà đã ra quyết định khởi tố 4 bị can với cùng tội danh "Làm nhục người khác".

Các bị can theo thứ tự từ phải qua: Trâm, Bé, Trang và Công tại cơ quan công an

Các bị can gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú đường Bùi Thị Xuân, TP Huế), Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991), cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà đã có quyết định khởi tố vụ án.

Nguyễn Thị Thùy Trâm

Nguyễn Thị Bé

Lê Công

Cơ quan công an xác định vụ "đánh ghen" kinh hoàng này xảy ra ngày 16-11 tại khu vực bờ kè ven biển xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Nạn nhân là cô gái ngụ ở xã Phong Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế; được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

Vào thời điểm trên, 4 đối tượng này phát hiện cô gái đang ngồi cùng chồng của một người trong nhóm nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục. Chưa hết, nhóm này còn quay lại clip và sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Hình ảnh do công an cung cấp

Tác giả: Quang Tám

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP