Tấm Lòng Vàng

CBCNVC – ĐVTN huyện Vũ Quang hiến 86 đơn vị máu

Sáng ngày 28/9 Huyện đoàn phối hợp với LĐLĐ huyện, Hội chủ thập đỏ Huyện Vũ Quang tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2015 và đã được đông đảo CNVC LĐ và ĐVTN, Hội viên tham gia hưởng ứng.

hatinh24h

ĐVTN tham gia hiến máu nhân đạo

Với nghĩa cử cao đẹp, ngay từ sáng sớm, đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức lao động, đoàn viên thanh niên, hội viên trong huyện đã đến để đăng ký hiến máu. Trên khuôn mặt ai nấy đều vui vẻ vì mình đã và đang làm một việc có ý nghĩa là chia sẻ những giọt máu của mình để cứu những người bệnh đang cần máu.

Điều đáng ghi nhận trong lần hiến máu này là có nhiều ĐVTN mới mười tám đôi mươi, không ít người đã trên 50 tuổi, có trên 20 người đã tham gia hiến máu từ 5 đến 7 lần.

CBCNVC LĐ tham gia hiến máu nhân đạo

Với chủ đề “Một giọt máu, một tấm lòng” để đợt hiến máu đạt kết quả cao, Huyện Đoàn, LĐLĐ huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao hiểu biết, quyền lợi và trách nhiệm của mỗi cán bộ, CNVC, đảng viên, đoàn viên thanh niên về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của hoạt động hiến máu tình nguyện, từ đó chiến dịch đã được sự hưởng ứng nhiệt tình và đã thu về được 86 đơn vị máu.

Đông đảo CBCNVC LĐ, ĐVTN, Hội viên đăng ký hiến máu

Đây là lần thứ 2 trong năm Huyện đoàn Vũ Quang phối hợp tổ chức hiến máu tình nguyện và đã thu về tổng 150 đơn vị máu, bằng 100% chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Theo thống kê mỗi năm có hàng ngàn người chết do thiếu máu để cấp cứu, việc hiến máu không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, do vậy rất cần những nghĩa cử cao đẹp trong hiến máu để người bệnh có cơ hội được cứu chữa , được sống.

Xuân Hoàn – Văn Tịnh ( Đài THVQ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP