Du lịch

Cảnh nườm nượp khách kéo tới vườn cúc họa mi

Cúc họa mi sắp vào cuối mùa. Đây cũng là lúc người dân từ người già, sinh viên, nam thanh nữ tú... tranh thủ thời gian rủ nhau tới vườn cúc họa mi để vui chơi và chụp cho mình những bộ ảnh đẹp nhất với loài hoa này.

Nhiều gia đình sẵn sàng đầu tư phụ kiện, trang điểm, áo dài, để có được những bức ảnh đẹp, ưng ý nhất

Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, vườn cúc họa mi ở Nhật tân (Quảng An, Hà Nội) luôn thu hút người dân đến chơi ngắm hoa, chụp ảnh. Chính vì lý do này, khiến cho các vườn cúc họa mi trở nên quá tải trước lượng người đông đúc.

Xin gửi đến bạn đọc chùm ảnh nườm nượp dòng người rủ nhau đến chụp ảnh tại những vườn cúc họa mi ở Nhật Tân (Quảng An, Hà Nội) để thấy được sự cuồng nhiệt, yêu thích của mọi người dành cho loài hoa này.

Vào những ngày cuối tuần lượng người và xe tăng đột biến. Điều này khiến việc lưu thông đến các vườn cúc họa mi ở làng Nhật Tân quá tải

Biển người đổ về chụp ảnh và dạo chơi trong vườn cúc họa mi

Sắc trấng họa mi bừng sáng cả một không gian rộng lớn

Vườn cúc họa mi luôn có đội ngũ thợ chụp ảnh sẵn sàng phục vụ. Giá cả dao động từ 500.000 đồng - 3.000.000 đồng cho một bộ ảnh tùy thuộc vào yêu cầu của khách (trong ảnh là một tay máy đang hướng dẫn khách tạo dáng)

Thiếu nữ duyên dáng bên cúc họa mi

Giá vào vườn chụp ảnh bao gồm người và xe từ 30.000 - 50.000 đồng/lượt

Cúc họa mi, loài hoa nhỏ bé, đang đem lại nguồn thu nhập tốt cho người trồng, chủ vườn hoa cho thuê chụp ảnh và các dịch vụ ăn theo khác..

Mọi lứa tuổi đều say đắm trước vẻ đẹp tinh khôi của loài hoa nhỏ bé này

Nhiều người lớn tuổi cũng đến vườn cúc họa mi để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

  Từ khóa: cúc họa mi , du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP