Pháp luật

Cận cảnh ngôi nhà và khối bê tông chứa 2 thi thể người ở Bình Dương

Sau khi phát hiện một phần nghi là thi thể người trong thùng chứa đầy bê tông, lực lượng chức năng tiến hành phá vỡ khối bê tông thì bất ngờ phát hiện thực chất có 2 thi thể người trong đó. Vụ việc khiến dư luận chấn động, hàng trăm người kéo đến hiện trường theo dõi.

Ngày 16/5, Đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, hiện công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra làm rõ trước nghi án giết người phi tang xác trong một thùng chứa đầy bê tông trong căn nhà tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Khối bê tông còn nguyên trước khi phá vỡ

Tại khối bê tông trong thùng chứa, công an phát hiện 2 thi thể người khác nhau. Danh tính hai nạn nhân chưa được xác định, chỉ biết gồm 1 nam và 1 nữ.

Khối bê tông chứa thi thể người

Đến trưa ngày 16/5, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường toàn bộ căn nhà và khu vực lân cận. Hẻm vào ngôi nhà xảy ra vụ việc được phong tỏa, không cho người không có nhiệm vụ tiếp cận.

Khối bê tông lớn hiện đã được phá vỡ từng mảnh nhỏ để tìm kiếm các bộ phận thi thể người và manh mối của vụ án.

Lực lượng chức năng phá khối bê tông lấy thi thể người ra ngoài

Trước đó, trong đêm 15/5, Công an đã di chuyển toàn bộ khối bê tông ra khỏi căn nhà và tiến hành phá bỏ từng phần.

Lực lượng chức năng khám nghiệm xung quanh căn nhà

Theo người dân sống gần hiện trường, khoảng 8 tháng trước căn nhà nơi xảy ra vụ việc được 3 người gồm 2 nữ và 1 nam đến thuê ở. Trong thời gian những người này đến ở, có thời điểm căn nhà được giăng bạt che kín.

Một thời gian sau không thấy người thanh niên xuất hiện mà chỉ thấy 2 người nữ ra vào căn nhà. Sau đó, họ chuyển đi nơi khác.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Vào tối ngày 15/5, trong lúc dọn dẹp căn nhà vừa thuê ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng một người đàn ông thấy trong nhà có một thùng lớn đầy bê tông.

Người đàn ông nhờ thêm hàng xóm đưa thùng bê tông này ra ngoài. Khi đổ bê tông ra thì phát hiện bên trong có một bộ phận giống như phần mông của người kèm theo mùi hôi thối.

Hàng trăm người dân kéo đến hiện trường chứng kiến vụ việc

Quá hoảng sợ, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Bàu Bàng khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP