Cuộc sống

Cái kết bi kịch cho vợ trẻ 'sướng như bà hoàng' còn ngoại tình với bồ cũ

Chồng bạn là danh nhân thành đạt mà dành cho bạn tình yêu chân thành, lo cho bạn nơi ăn, chốn ở, công việc ổn định, sao bạn lại dễ dàng phản bội chồng để rồi nhận cái kết bi kịch như thế?

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Gặt quả đắng sau một đêm 'cháy' hết mình cùng…tình cũ, thì có hậu quả đắng cay này là do bạn tự chọn chứ nào ai dẫn dắt hay ép buộc bạn? Vì vậy bạn nên bình tĩnh, nên dũng cảm chấp nhận sự thật, làm theo yêu cầu của chồng và đừng cố níu giữ, cố hàn gắn tình cảm bởi điều đó chỉ khiến chồng bạn thêm thất vọng về bạn mà thôi.

Đáng tiếc cho hạnh phúc hôn nhân của bạn và chồng, bạn là người có phần hưởng sướng mà không biết đường gìn giữ. Tình cũ của bạn đã sẵn sàng bỏ bạn sau bao nhiêu năm yêu nhau tha thiết chỉ vì bố, mẹ anh ấy chê gia đình bạn không môn đăng hộ đối. Trong khi đó chồng bạn là danh nhân thành đạt mà dành cho bạn tình yêu chân thành, lo cho bạn nơi ăn, chốn ở, công việc ổn định, sao bạn lại dễ dàng phản bội chồng để rồi nhận cái kết bi kịch như thế?

Nhưng thôi bây giờ có phân tích, có trách bạn bao nhiêu thì sự việc cũng đã đến hồi cuối. Bạn nên tỉnh táo để sớm có hướng giải quyết ổn thoả còn lo cho cuộc sống hiện tại và tương lai lâu dài của bạn nữa.

Bạn còn trẻ, đừng vì vấp ngã này mà buông tay nhụt chí bạn nhé. Mong bạn cố gắng vượt lên chính mình, chờ tin vui từ bạn.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP