Giải trí

Cách ly ở nhà, Phạm Hương diện bikini nằm phơi nắng đọc sách ngoài vườn

Cách ly tại nhà trên đất Mỹ, Phạm Hương khoe khéo dáng chuẩn, diện bikini nằm phơi nắng đọc sách ngoài vườn.

Cách ly ở nhà, Phạm Hương diện bikini nằm phơi nắng đọc sách ngoài vườn

Những ngày qua, thông điệp ở nhà để hạn chế lây lan, đảm bảo an toàn sức khoẻ đến mức tối đa trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới đã được lan rộng. Không chỉ ở Việt Nam mà tại Mỹ, nhiều người cũng hạn chế ra đường, tạm dừng các hoạt động để ở nhà. Nếu như nhiều nghệ sĩ đang sinh sống ở Mỹ tìm cách xua tan sự nhàm chán khi ở nhà bằng cách làm vườn, chăm con, nấu ăn... thì với Phạm Hương, cô lại tìm niềm vui bằng biện pháp hết sức đặc biệt.

Hoa hậu Phạm Hương khiến người hâm mộ xôn xao với hình ảnh khoe khéo thân hình nóng bỏng, diện bikini, nằm phơi nắng đọc sách ở ngoài vườn nhưng vẫn khoe khéo túi hàng hiệu. Không chỉ ở Việt Nam, hiện tại trên đất Mỹ, các nghệ sĩ cũng phải tạm thời ở nhà để chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên "sống ảo" là một chuyện, đa số thời gian còn lại trong ngày cô đều dành trọn để trồng cây, chăn nuôi, chăm quý tử nhỏ đúng chuẩn bà nội trợ thực thụ.

Trước đó, người đẹp cũng đã đăng tải clip lên đồ sang chảnh, vào gara ô tô dạo vài vòng catwalk sương sương để tiếp thêm tinh thần lúc ở nhà. Phải nói cô chính là một trong những mẹ bỉm sữa chịu khó "sống ảo" nhất nhì Vbiz khi cứ rảnh rỗi là lên đồ quay clip, chụp hình hoặc diện bikini khoe body đâu ra đấy. Thông qua clip mới nhất này, người hâm mộ còn được dịp xuýt xoa khen ngợi bởi tài catwalk chuẩn khỏi chỉnh của cô dù đã rời sàn diễn được một thời gian dài.

Tác giả: Mai Nhật

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: cách ly , Phạm Hương , bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP