Giải trí

Ca sĩ tự nhận "xấu trai nhất Việt Nam" tiết lộ hôn nhân và chuyện bê nước cho vợ kém 18 tuổi rửa chân

Ca sĩ Việt Hoàn từng thừa nhận anh là ca sĩ "xấu nhất Việt Nam" nhưng lại may mắn lấy được cô vợ trẻ kém 18 tuổi. Thời điểm hai người đến bên nhau, đã không ít hoài nghi liệu 'cặp đũa lệch' sẽ gắn bó bên nhau thế nào.

NSƯT Việt Hoàn cùng với Đăng Dương và Trọng Tấn được mệnh danh là những "ông hoàng nhạc đỏ", dù ngoại hình không nổi bật, thậm chí kém sắc nhưng giọng hát "trời phú" của cả ba đều đi vào lòng người, nổi tiếng trong suốt 20 năm qua. Cả ba kết hợp cùng nhau và họ hài hước nhận mình là "tam ca xấu trai nhất Việt Nam'. Trong đó, Việt Hoàn lại còn vui vẻ chia sẻ, chúng tôi là tam ca xấu trai nhất Việt Nam, trong đó Việt Hoàn là xấu nhất.

Dù "xấu trai nhất Việt Nam" nhưng Việt Hoàn lại lấy được vợ kém 18 tuổi, nhan sắc được đánh giá xinh như Hoa hậu và anh cũng không ngần ngại tự hào về nhan sắc bà xã của mình.

Vợ Việt Hoàn không phải cái tên xa lạ, cô chính là ca sĩ Hoa Trần. Cả hai đã gắn bó bên nhau hơn 12 năm qua. Thời điểm cả hai đến với nhau, đã có nhiều người hoài nghi về cặp "đũa lệch", liệu sẽ bên nhau bao lâu?. Nhưng 12 năm qua, họ vẫn gắn bó bên nhau đầy hạnh phúc và nhiều lần chia sẻ khoảng khắc ngọt ngào. Hoa Trần đã sinh cho Việt Hoàn 3 cô con gái.

Hoa Trần cũng thừa nhận chồng mình không nổi bật về ngoại hình nhưng chị luôn tự hào về con người anh. Chị kể, khi chị lấn sân sang lĩnh vực ca hát, trong một buổi đi chụp hình, có người đi qua nhận ra và bảo "Ôi cô này là vợ Việt Hoàn. Cái anh trong tam ca gầy, béo, lùn ấy", chị chỉ cười. Hoa Trần tâm sự: "Gầy, béo, lùn, nhưng các anh là cả cuộc đời của chúng tôi. Các cụ có câu "chồng nào, vợ nấy". Các anh phải thế nào chúng em mới đẹp được thế này. Anh Việt Hoàn là người đàn ông có duyên và là người bố tuyệt vời nhất của con Hoa".

Khi được hỏi về việc lấy vợ trẻ thì phải yêu chiều rất nhiều, chia sẻ với báo Tổ Quốc, Việt Hoàn ngại ngùng nói anh là người khó tính không chiều vợ: "Thật ra, Việt Hoàn luôn nghĩ, người phụ nữ khổ hơn người đàn ông.Người phụ nữ sinh ra được con người, đó là điều lớn lao mà người đàn ông không thể làm được. Cho nên những sự hy sinh của nam giới dành cho phụ nữ vẫn chưa có gì là lớn lao"

Hoàn Việt cũng thật thà chia sẻ, khi vợ mệt anh sẵn sàng làm mọi thứ, từ việc quét sân, bê nước cho vợ rửa chân: "Hôm nay vợ bận, vợ mệt Việt Hoàn sẵn sàng bê nước cho vợ rửa chân, hay tự tay làm việc nhà, từ rửa bát, giặt quần áo, quét sân… Trong gia đình khó có sự hòa thuận tuyệt đối. Tuy nhiên, sau những trận cãi vã, ta hãy bình tĩnh lại, đặt điều gì là quan trọng nhất. Đối với Việt Hoàn, vấn đề hạnh phúc gia đình, cha mẹ mới là điều quan trọng nhất trong cuộc đời này"

Khi Hoa Trần ra mắt các MV ca nhạc, đóng cùng những người mẫu trẻ nhưng Việt Hoàn không bao giờ ghen tuông. Ngược lại, anh luôn ủng hộ mọi sản phẩm của vợ mình. Theo anh chia sẻ, tình yêu giữ anh và vợ rất giản dị, mộc mạc và không nói nhiều những lời lãng mạn nhưng luôn chân thành, dành trọn niềm tin về nhau.

Gia đình hạnh phúc và đầy viên mãn của ca sĩ Việt Hoàn và Hoa Trần

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

  Từ khóa: Việt Hoàn , vợ xinh đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP