Xe

Bóc giá dàn xế hộp bạc tỷ của Công Vinh - Thủy Tiên

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh còn khiến nhiều người trầm trồ vì độ giàu có khi sở hữu nhiều xe sang, biệt thự "khủng".

Sự nghiệp thành công, một gia đình hạnh phúc và những chuyến thiện nguyện ý nghĩa là những điều công chúng thường nghĩ khi nhắc tới cặp vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên.

Trong nhiều năm qua, cặp đôi vẫn âm thầm giúp đỡ bao mảnh đời khó khăn bằng cả vật chất và tinh thần. Đặc biệt trong đợt mưa lũ vừa qua cặp đôi đã kêu gọi quyên góp hàng trăm tỷ đồng để giúp đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn.

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi nghệ sĩ có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, khi nhắc đến họ, nhiều người còn bất ngờ với khối tài sản "khủng" và bộ sưu tập xế hộp, chiếc đắt nhất cũng gần 16 tỷ.

Xế hộp Audi A5 Sportback

Audi A5 Sportback của Thủy Tiên - Công Vinh.


Năm 2012, Công Vinh và Thủy Tiên đã tậu về chiếc Audi A5 Sportback trị giá 2,3 tỷ đồng, và qua đó trở thành đại sứ thương hiệu của Audi tại Việt Nam. Nên khi mua chiếc siêu xe Audi A8, Công Vinh cũng được ưu đãi từ phía nhãn hàng về giá cả.

Xe được trang bị các lựa chọn động cơ xăng tăng áp 1.8L I4 Turbo FSI, 2.0L I4 Turbo FSI, 3.0L V6 Supercharged FSI, động cơ xăng 3.2L V6 FSI, 4.2L V8 FSI; và động cơ diesel 2.7L V6 TDI, 3.0L V6 TDI, 4.2L V8. Hộp số sử dụng gồm hộp số tay 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp Tiptronic, 7 cấp S Tronic và tự động biến thiên liên tục 8 cấp Multitronic.

Xe sang Audi A8L

Cặp đôi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ngoài sở thích hoạt động cộng đồng còn có "thú vui" chơi xe sang. Một điểm thú vị là bộ sưu tập của cả 2 đều chung một hãng Audi. Được biết một hãng xe này cũng được nhiều nghệ sĩ yêu thích.

Nội thất bên trong của chiếc Audi A8 được Công Vinh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân..


Công Vinh không ngần ngại chi tiền tỷ mua xế hộp hạng sang Audi tặng Thủy Tiên. Audi A8 là mẫu sedan hạng sang với giá bán ở Việt Nam hơn 5 tỷ đồng, rất được các sao giải trí nữ ưa chuộng.

Xe sử dụng động cơ 3.0 và 4.0, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian như xe SUV, hộp số tự động 8 cấp. Đối thủ chính của A8L là BMW 7-Series, Mercedes Benz S-class, Lexus LS-Series, Jarguar XJL hay xe Maserati Quattroporte.

Siêu xe Audi R8

Chiếc Audi R8 được Thủy Tiên yêu thích nhất có thiết kế nhỏ nhắn màu cam, giá khoảng 16 tỷ đồng. Đây cũng là món quà mà Công Vinh tặng cho vợ.

Siêu xe 16 tỷ được Công Vinh tặng Thủy Tiên. Ảnh: NSCC


Audi R8 thuộc phân khúc siêu xe thể thao với các đối thủ như: McLaren 570S, Aston Martin Vantage, Jaguar F-Type R, Nissan GT-R, Acura NSX hay Porsche 911. Xe sử dụng động cơ V10 5.2L được nâng cấp, cải thiện hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ này tạo ra công suất 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, giúp xe tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3,2 giây với tốc độ tối đa 330km/h

Công Vinh – Thủy Tiên được cho là cặp đôi đẹp của làng giải trí và thể thao Việt. Không chỉ sở hữu nhiều xế hộp sang, nhiều đồ hiệu, cặp đôi còn sống ở căn biệt thự ở quận 7 trị giá gần triệu đô, có diện tích là 300m2 với sân vườn rộng rãi. Ngôi nhà nằm ven sông với 5 phòng ngủ, phía trong ngôi biệt thự có hẳn 100m2 để trồng rau sạch.

Trên trang cá nhân của mình Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc sinh hoạt gia đình ấm cúng. Nếu quan sát bạn sẽ thấy ngôi nhà có thiết kế đơn giản với tông màu trắng chủ đạo. Theo tiết lộ, cơ ngơi này có giá trị hơn 22 tỷ đồng. Trong đó, khoảng 10 tỷ đồng là kinh phí xây dựng.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP