Xe

Bỏ ra chưa tới 200 triệu, chủ xe Hyundai SantaFe 5 năm tuổi khiến CĐM 'lác mắt' với khoang nội thất đậm chất thương gia thành đạt

Khoang nội thất của chiếc Hyundai Santa Fe 2015 được lột xác hoàn toàn.

Trong suốt thập kỷ gần nhất, Hyundai Santa Fe nằm trong top dẫn đầu những cái tên được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất phân khúc SUV 7 chỗ. Trong số trên, không ít chủ xe đã nâng cấp xế cưng yêu quý để tạo cá tính riêng, không qua diện mạo bên ngoài thì là từ nội thất bên trong.

Mới đây, trên một diễn đàn xe hơi đã xuất hiện những hình ảnh về khoang nội thất chiếc Hyundai Santa Fe được thay mới hoàn toàn theo phong cách của dòng xe sang bậc nhất thương hiệu ngôi sao 3 cánh - Mercedes-Maybach. Được biết, tổng chi phí để nâng cấp cho khoang nội thất chiếc Hyundai Santa Fe này lên tới 200 triệu đồng.

Thay đổi lớn nhất của gói độ nội thất này là bộ ghế bọc da màu kem với họa tiết quả trám thường chỉ xuất hiện trên những mẫu xe siêu sang. Cấu hình 5 2 nguyên bản đã được chuyển sang dạng 4 chỗ ngồi hạng thương gia. Một số chi tiết như bảng điều khiển, bệ tì tay, cánh cửa… được ốp gỗ nâu toát lên vẻ sang trọng.

Cụm điều khiển trung tâm của hàng ghế trước được nối liền với bệ tì tay của khoang ghế sau. Hàng thứ 2 tích hợp một số tiện nghi như ghế chỉnh điện tích hợp chế độ massage, bàn làm việc, đệm đỡ bắp chân…

Phần cốp xe được trang bị một tủ lạnh mini, bên cạnh là thùng chứa đồ cỡ nhỏ. Do vậy, dung tích khoang chứa đồ sẽ giảm đi đáng kể.

Các tiện nghi khác như hệ thống điều hòa 2 vùng khí hậu độc lập, màn hình Navi/Map kích thước 8 inch, cửa gió 2 bên cho hàng ghế thứ 2, dàn lạnh riêng cho hàng ghế cuối vẫn được giữ nguyên bản.

Hyundai Santa Fe 2015 có 2 lựa chọn động cơ bao gồm động cơ xăng 2.4L Thera II MPI cho công suất cực đại 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 227 Nm. Động cơ Diesel 2.2 CRD-i tăng áp điều khiển điện tử eVGT cho công suất cực đại 194 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 436 Nm. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP