Nghi Xuân

Bí thư Huyện ủy lái xe gây tai nạn nói gì?

Ông Trần Báu Hà, Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết có uống chút rượu khi lái xe.

hatinh24h
Xe ô tô Nissan do Bí thư huyện ủy điều khiển gây tai nạn

Theo tin từ CSGT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 20h ngày 19/10, tại khu vực đầu cầu Bến Thủy 1 đã xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô và xe máy khiến 1 phụ nữ nhập viện.

Được biết, vào thời điểm trên, ông Trần Báu Hà (Bí thư huyện ủy Nghi Xuân) điều khiển xe ô tô 5 chỗ Nissan BKS 30A – 210.56 theo hướng Hà Tĩnh – TP Vinh, khi đi đến đầu cầu Bến Thủy 1 (địa phận Hà Tĩnh) bất ngờ va chạm với xe máy BKS 35H2 – 3212 do chị Ngô Thị Hà (SN 1971, quê Nghi Xuân, Hà Tĩnh) điều khiển chở theo con đi theo chiều ngược lại. Hậu quả, chị Hà bị thương ở chân phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Ba Lan (Nghệ An).

Tại hiện trường, xe ô tô Nissan do ông Hà điều khiển bị nổ lốp trước bên phía lái, xe máy bị hư hỏng phần cần số.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trần Báu Hà cho biết: “Ngay khi tai nạn xảy ra tôi đã gọi điện 115 đến để đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời gọi điện thoại báo cho cơ quan Công an đến hiện trường. Sau đó, tôi ngồi trên một xe khác đi theo xe cấp cứu 115 để đưa nạn nhân nhập viện, đồng thời làm thủ tục, chi trả tiền viện cho nạn nhân”.

Ông Hà cho biết thêm: “Thực ra hôm đó tôi cũng có uống chút rượu”.

Theo ông Hà, chuyện va quệt là bình thường và là điều không ai mong muốn, sai đúng đã có Công an xác định. “Khi bị tai nạn vì xe tôi ở giữa lòng đường, phải nép vào cho người ta đi nên tôi phải đánh xe lên cách vị trí tai nạn khoảng 10m. Chúng tôi đến thăm nạn nhân thường xuyên và phía gia đình nạn nhân không có ý kiến gì. Nạn nhân bị thương ở phần gót chân và mắt cá”, Bí thư huyện ủy cho biết.

Theo một cán bộ Đội CSGT Công an Hà Tĩnh cho biết, ngay khi vụ va chạm xảy ra đã có mặt hiện trường. “Hiện trường anh em làm đầy đủ, khi đó có cả Viện kiểm sát, cơ quan điều tra, giao thông, lãnh đạo công an huyện, cán bộ huyện và cả nhân viên quản lý cầu. Hôm đó ông Hà vẫn ở hiện trường chứ không bỏ trốn như tin đồn, chiếc xe gây tai nạn dừng cách vị trí tai nạn vài chục mét. Xe anh Hà bị nổ lốp là do đâm vào bàn đạp của xe máy”, cán bộ Đội CSGT này cho biết.

PV Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP