Cư Dân Mạng

Bị chồng say đánh chảy máu mũi, vợ tính nước nhảy cầu, con trai khóc lóc ôm chân mẹ

Quá cám cảnh chồng nhậu nhẹt bê tha, đã vậy lại còn vũ phu, người vợ trong cơn túng quẫn đã tính đến chuyện nhảy cầu…

Bị chồng say đánh chảy máu mũi, vợ tính nước nhảy cầu, con trai khóc lóc ôm chân mẹ

Mới xuất hiện trên mạng xã hội chưa lâu, nhưng đoạn clip ghi nhận cảnh tượng có phần éo le liên quan đến một gia đình đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm.

Theo thông tin từ phía người đăng tải cũng như nội dung đoạn clip, nguồn cơn của mọi vấn đề xuất phát là do người chồng quá ham mê rượu chè, không quan tâm tới gia đình vợ con. Hơn thế nữa, khi xảy ra cãi vả giữa đôi bên, người chồng còn ra tay đánh vợ khiến cô bị chảy máu mũi.

Vì quá cám cảnh cuộc sống gia đình như vậy, người vợ trong lúc túng quẫn đã nghĩ đến chuyện nhảy cầu để tự vẫn. Trông thấy mẹ bị đánh, gào khóc rồi tính nước tự tử, đứa con nhỏ cũng chỉ biết chạy tới ôm chân mẹ liên mồm gào khóc.

Sự việc này đã thu hút được chú ý của người dân đi đường khiến giao thông tại đây bị đình trệ, ùn tắc.Theo như thông tin từ phía người đăng tải, sự việc này được cho là xảy ra tại khu vực cầu Yên Biên 2 – Hà Giang.

Bị chồng say đánh chảy máu mũi, vợ tính nước nhảy cầu, con trai khóc lóc ôm chân mẹ - Ảnh 1.
Bị chồng say đánh chảy máu mũi, vợ tính nước nhảy cầu, con trai khóc lóc ôm chân mẹ - Ảnh 2.

Sự việc này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời bình luận chứa đựng sự bất bình của dân mạng. Theo đó, hầu hết ý kiến đều nhắm mũi chỉ trích về phía người chồng rằng sống vô trách nhiệm với gia đình chỉ vì mải mê rượu chè.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng tỏ ra không đồng tình với việc người mẹ nghĩ quẩn tính đến nước nhảy cầu tự tử. Vì nếu như chuyện xấu nhất xảy ra, người sẽ phải chịu khổ nhất chính là cậu con trai còn thơ bé.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP