Xe

Bentley chế tạo hai chiếc Bentayga đặc biệt cho Art Basel Miami

Để tham gia sự kiện Art Basel tại Miami (Mỹ), Bentley đã cho ra mắt hai chiếc Bentayga V8 với phối màu đặc biệt.

Art Basel Miami là một chương trình nghệ thuật quốc tế hàng năm diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Miami Beach (Mỹ). Để tham dự chương trình này, Bentley đã mang đến sự kiện nghệ thuật này hai tác phẩm của mình, hai chiếc Bentayga với màu sắc và cách phối màu đặc biệt được thiết kế bởi bộ phận Mulliner.

Điểm đặc biệt nhất trên ngoại thất hai chiếc Bentayga đặc biệt này có thể kể đến là cách phối màu độc đáo.

Một trong hai chiếc xe sở hữu màu xanh nước biển (Kingfisher) và chiếc còn lại sở hữu màu tím đỏ (Magneta).

Cả hai đều sử dụng màu trắng sữa Artica cho nửa trên thân xe. Bên cạnh màu sơn hai chiếc Bentayga đặc biệt này còn được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 22 inch màu xám bắt mắt. Hai tùy chọn này (màu sơn và mâm) khiến giá thành của xe "tăng nhẹ" 32.818 USD.

Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8.0 inch trên xe là trang bị tiêu chuẩn cho mọi chiếc Bentayga. Cả hai chiếc xe đều được nâng cấp hệ thống âm thanh với bộ loa Naim 20 loa công suất 1920 watt, trị giá hơn 4.000 USD.

Để đánh dấu là phiên bản đặc biệt dành cho sự kiện nghệ thuật tại Miami, logo "Art Basel" được Mulliner đính trên bảng táp lô bên phụ cũng như thêu trên lưng ghế với màu trùng với một trong hai màu ngoại thất của xe.

Hai chiếc Bentayga này đều thuộc biến thể sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 562 mã lực.

Sức mạnh này được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Bentayga V8 có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 4,4 giây.

Với nhiều trang bị thuộc hàng cao cấp nhất của hãng xe Anh Quốc, không có gì lạ khi hai chiếc Bentley Bentayga này có giá lên đến 268.902 USD mỗi chiếc, tức cao hơn giá khởi điểm 165.000 USD đến 103.902 USD.

Tác giả: CTV Ngọc Bách

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Art Basel Miami , Bentayga , Bentley

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP