Pháp luật

Bắt tên côn đồ cầm lưỡi lê đâm trúng đùi cảnh sát hình sự

Nhóm côn đồ vô cớ gây sự, đánh người tại quán bia ở Thanh Hóa. Cảnh sát hình sự đến thì bị một tên cầm súng và lưỡi lê chống đối.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ Nguyễn Đoan Út (28 tuổi) và Lê Ngọc Trang (36 tuổi, cùng ở phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) về các hành vi Gây rối trật tự công cộng, Chống người thi hành công vụ và Cố ý gây thương tích.

Khoảng 19h ngày 24/5, nhóm của Út uống bia tại một quán nhậu trên đại lộ Lê Lợi (phường Đông Hương). Tại đây, nhóm này đã vô cớ gây sự rồi dùng vỏ chai bia, cốc thủy tinh và ghế nhựa đuổi đánh 4 thanh niên khác đang ngồi bàn bên cạnh. Vụ việc khiến một người bị thương.

Nguyễn Đoan Út (trái) và Lê Ngọc Trang. Ảnh: Công an cung cấp.

Chưa dừng lại, Út đã quay về nhà lấy 1 khẩu súng tự chế, 1 lưỡi lê ba cạnh rồi rủ thêm Lê Ngọc Trang chở anh ta quay lại quán nhậu. Lúc này, tổ công tác gồm 4 cảnh sát hình sự vừa có mặt tại hiện trường.

Khi đến nơi, Út rút súng chĩa thẳng vào quán rồi bóp cò nhưng không nổ.

Thấy tên này manh động, tổ công tác đã rút thẻ công an ra và yêu cầu hắn đứng yên. Tuy nhiên, Út vẫn hung hãn cầm súng và lưỡi lê lao vào trong quán đâm trúng đùi trung úy Lê Thế Anh, cán bộ Đội cảnh sát hình sự (Công an TP Thanh Hóa).

Dù bị thương, trung úy Thế Anh vẫn cùng đồng đội quật ngã tên này và tước được khẩu súng. Trang cũng bị cảnh sát khống chế để đưa về trụ sở lấy lời khai. Tối cùng ngày, trung úy Thế Anh được đưa đến bệnh viện điều trị.

Theo một điều tra viên, Út có biểu hiện ngáo đá. Cảnh sát đang lấy mẫu xét nghiệm để làm rõ.

Đại lộ Lê Lợi - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Hoài Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP